Trên 70.000 tour nội địa và nước ngoài giá rẻ, sốc đang bán tại Công viên 23/9

13/04/2018 - 19:50

PNO - Ngày hội du lịch TP.HCM lần thứ 14 diễn ra trong 4 ngày (12-15/4) tại Công viên 23/9, Quận 1 với các chương trình tour giảm giá – khuyến mại lớn, sốc dành cho người tiêu dùng.

Tren 70.000 tour noi dia va nuoc ngoai gia re, soc dang ban tai Cong vien 23/9
Hơn 150 gian hàng từ các doanh nghiệp với các chương trình tour giảm giá - khuyến mãi lớn như Săn tour 0 đồng (quay số trúng chương trình tour miễn phí) với 1.000 vé miễn phí dành cho các tuyến tour trong và ngoài nước; 1.000 vé tour Bến Tre - Mỹ Tho giá 199.000 đồng; mua tour tặng cặp vé xem ca nhạc; mua tour tặng tour; giờ vàng giá sốc giảm lên đến 50% cho khách đặt mua... Ngoài ra, còn có rất nhiều chương trình giảm giá đến 6 triệu đồng đối với các tour đi Nhật Bản, Hàn Quốc…

Tren 70.000 tour noi dia va nuoc ngoai gia re, soc dang ban tai Cong vien 23/9

Không chỉ dừng lại ở mức giảm giá 10 - 15%, nhiều đơn vị như Transviet Travel, Ben Thanh Tourist, Vietravel... còn bán các tour khuyến mại với mức giá thấp hơn 50% so với giá gốc.

Theo ông Lã Quốc Khánh, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM, những chương trình khuyến mại được thực hiện không chỉ tạo cơ hội giúp khách hàng trải nghiệm những dịch vụ mới với mức giá rẻ mà còn hướng đến mục tiêu thu hút khách trong và ngoài nước đến TP.HCM nhiều hơn, thời gian cư trú lâu hơn và chi tiêu nhiều hơn.

Tren 70.000 tour noi dia va nuoc ngoai gia re, soc dang ban tai Cong vien 23/9

“Từ 60.000 tour nội địa và nước ngoài được giảm giá, tính đến thời điểm hiện tại, con số đã tăng lên đến 70.000 và có khả năng sẽ cán mốc 100.000 tour nếu được mọi người quan tâm. Đây là tín hiệu đáng mừng cho ngành du lịch TPHCM. Hy vọng doanh số bán hàng sẽ vượt mức 40 tỉ đồng so với chương trình năm trước”, ông Lã Quốc Khánh cho hay.

Tren 70.000 tour noi dia va nuoc ngoai gia re, soc dang ban tai Cong vien 23/9

Một số doanh nghiệp vận chuyển, điểm đến tham quan cũng hưởng ứng, tổ chức các chương trình khuyến mãi: Khu di tích lịch sử địa đạo Củ Chi tặng 200 vé cho khách quốc tế và 800 vé cho khách trong nước, Tổng công ty hàng không Việt Nam dành tặng 2.400 code giảm giá trong 04 ngày diễn ra hội chợ đối với đường bay quốc nội và quốc tế. Công ty vận tải đường sắt Sài Gòn giảm 40% vé ghế ngồi, 20% vé giường nằm cho lữ khách có đăng ký tham gia chương trình kích cầu du lịch bằng tàu hỏa với các Hiệp hội Du lịch TP.HCM, Nha Trang, Khánh Hòa... 

"Với sự tham gia của nhiều phía, giá tour tốt hơn làm nhiều người mua hơn. Chỉ tính tour đi bằng đường sắt, nhờ chính sách giảm giá và dịch vụ tốt hơn nên lượng khách chúng tôi khai thác được trong năm 2017 tăng gấp 4 lần so với 2016", bà Nguyễn Thị Khánh - Phó chủ tịch Hiệp hội Du lịch TP.HCM chia sẻ.

Mai Anh - Minh Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI