Trẻ em trổ tài ca hát, nấu ăn

24/05/2017 - 08:30

PNO - Ngày hội “Phú Mỹ Hưng hướng về trẻ em lần 8” vừa diễn ra vào ngày 21/5, các em thiếu nhi và gia đình tham gia vào hai cuộc thi sôi động: cuộc thi “Tài năng trẻ Phú Mỹ Hưng” và cuộc thi “Chế biến salad cùng Naturel”.

Trước thành công của 2 cuộc thi, Ban tổ chức cho biết sẽ tiếp tục duy trì trong những năm sau nhằm đáp ứng nhu cầu về một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thiếu nhi thành phố.

Tre em tro tai ca hat, nau an
 

Đây là lần thứ 2 cuộc thi “Tài năng trẻ Phú Mỹ Hưng” được tổ chức. Cuộc thi đã thu hút sự tham gia đông đảo của các thí sinh nhí trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật: ca, múa, biểu diễn nhạc cụ, võ thuật, dance sport, hip hop …

Tre em tro tai ca hat, nau an
 

Tuy chỉ là sân chơi phong trào dành cho các bé thiếu nhi (từ 4 đến15 tuổi), nhưng các thí sinh đã mang đến cho cuộc thi nhiều tiết mục có chất lượng trình diễn cao, được đầu tư bài bản, công phu. Trong ảnh: Nhóm Tiny 10, trường Mầm non Bông Hoa nhỏ đưa cả “oto” lên sân khấu cho phần hip hop của mình.

Tre em tro tai ca hat, nau an
 

Nhiều phụ huynh háo hức theo dõi màn trình diễn của con mình trên sân khấu. Anh Hoàng Chương, phụ huynh của một thí sinh chia sẻ: “Mình cho cháu tham gia cuộc thi để giúp cháu tự tin hơn trước đám đông”.

Tre em tro tai ca hat, nau an
 

Niềm vui của mộ thí sinh nhí được mẹ chăm sóc kỹ lưỡng trước giờ bước lên sân khấu.

Tre em tro tai ca hat, nau an
 

Giây phút vỡ hòa cảm xúc của các thành viên nhóm Hip hop Seven T Kids khi được xướng tên là đội chiến thắng trong cuộc thi “Tài năng trẻ Phú Mỹ Hưng” lần 2.

Tre em tro tai ca hat, nau an
 

Đại diện Ban Giám khảo trao giải cho các tiết mục đoạt giải cao của cuộc thi. Giám khảo Huyền Nguyễn, Giảng viên Trường Âm nhạc & Nghệ thuật ERATO, nhận xét: “Cuộc thi “Tài năng trẻ Phú Mỹ Hưng” đã góp phần hun đúc và nuôi dưỡng tình yêu, đam mê nghệ thuật của các bé”.

Tre em tro tai ca hat, nau an
 

Ngay sau cuộc thi “Tài năng trẻ Phú Mỹ Hưng”, các bạn nhỏ lại được cùng gia đình tham gia một cuộc thi khác – Cuộc thi “Chế biến salad cùng Naturel”.

Tre em tro tai ca hat, nau an
 

Cuộc thi đã mang đến những giây phút gắn kết gia đình nhiều ý nghĩa khi cả nhà cùng nhau chế biến món ăn. Chị Nguyễn Thanh Nga cho biết, mục đích chị đăng ký tham gia cuộc thi là để cho hai con hiểu hơn về công việc bếp núc của mẹ.

Tre em tro tai ca hat, nau an
 

Thí sinh nhí Vũ Bảo Anh Thư tự tin thuyết trình trước ban giám khảo về cách thức chế biến, giá trị dinh dưỡng của món salad mà em và mẹ đã thực hiện.

Tre em tro tai ca hat, nau an
 

Giải nhất cuộc thi “Chế biến salad cùng Naturel” đã thuộc về gia đình đôi vợ chồng Hàn – Việt, Park In Duk và Lê Hoàng Mỹ Phương. Chị Phương tiết lộ bí quyết: “Chồng ở nhà rất thích giúp vợ nấu ăn, hai con cũng hay phụ mẹ”.

K.Thoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI