Trao 654 suất học bổng Lương Định Của và thiết bị học tập trực tuyến

28/09/2021 - 16:35

PNO - Ngày 28/9, Hội Nông dân TPHCM tổ chức trao học bổng Lương Định Của và thiết bị học trực tuyến cho con hội viên nông dân nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.

 

Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải trao học bổng Lương Định Của cho học sinh là con hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Tường Lam.
Phó bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải trao học bổng Lương Định Của cho học sinh là con hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn - Ảnh: Tường Lam

Đồng hành cùng các em học sinh, sinh viên là con hội viên nông dân nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trong năm học 2021-2022, Hội Nông dân TPHCM phối hợp các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tiếp sức các em đến trường với 654 suất học bổng Lương Định Của (trị giá hơn 1,2 tỷ đồng) và 108 thiết bị học trực tuyến (trị giá hơn 279 triệu đồng).

Cùng ngày, Trưởng ban Dân vận Thành ủy TPHCM Nguyễn Hữu Hiệp và đoàn công tác của TP đã đến thăm và trao thiết bị hỗ trợ học trực tuyến tại nhà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Cần Thạnh, huyện Cần Giờ.

TPHCM và các quận huyện cũng tổ chức nhiều đoàn đến thăm, trao thiết bị học tập trực tuyến và động viên các em học sinh cố gắng vượt khó trong năm học 2021-2022 này.

TPHCM
TPHCM kêu gọi các ngành, các cấp, các nhà hảo tâm tiếp tục quan tâm chăm lo ủng hộ vật chất, tinh thần giúp các em học sinh học tập tốt nhất trong điều kiện đặc thù của năm học 2021 -2022 - Ảnh: Tường Lam

 

Tam Bình

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI