Tránh nắng, trú mưa, thưởng trà trái cây theo mùa ở Sài Gòn

27/05/2020 - 09:28

PNO - Tiệm trà tháng Tư với những thứ luôn tươi mới chính xác là nơi để khách dừng chân tránh nắng, trú mưa, thưởng hoa, uống trà, ăn bánh thong dong.

Tiệm trà tháng Tư - cái tên nghe rất gợi và thực sự lãng mạn vì những thứ thuộc về nó.

Đó là một quán trà trái cây tươi nhỏ xinh với những góc bàn hoa tươi và phụ kiện trang trí độc đáo như điện thoại màu hồng, những cây xương rồng cũng một màu hồng tươi tuyệt đẹp. Và dĩ nhiên, thứ không thể thiếu, được xem là linh hồn của quán: những ly trà trái cây tươi với công thức pha chế độc quyền được trang trí cực kỳ bắt mắt.

Một nơi để ăn bánh thưởng trà rất xinh xắn lãng mạn của giới trẻ Sài Gòn.
Một nơi để ăn bánh, thưởng trà rất xinh xắn lãng mạn của giới trẻ Sài Gòn

Những ly trà trái cây đẹp và tinh tế đến mức khách kêu xong chẳng nỡ uống ngay mà phải nhanh tay chụp hết kiểu này đến kiểu ảnh khác để “sống ảo”. Ra mắt chỉ một thời gian ngắn, từ tháng 10/2019 đến nay, cái tên Tiệm trà tháng Tư với những ly trà tươi bắt mắt, những lát bánh ngọt cực đẹp đã tràn ngập Instagram và mạng xã hội của giới trẻ sành ẩm thực Sài Gòn.

Quán luôn có trà thơm, bánh ngon, hoa tươi cho thực khách sống ảo cực chất.
Quán luôn có trà thơm, bánh ngon, hoa tươi cho thực khách "sống ảo"

Điểm thú vị của quán là rất biết chiều chuộng theo khẩu vị của số đông. Các loại trà trái cây đều luân phiên theo mùa, đảm bảo độ tươi ngon của trái cây trong thời điểm chín rộ tự nhiên. Vì vậy, thực đơn trà trái cây của quán luôn mới mẻ, hấp dẫn.

Những ly trà trái cây với topping được decor bắt mắt, hấp dẫn.
Những ly trà trái cây với topping được trang trí bắt mắt

Quán có các loại trà trái cây quen thuộc như trà ổi hồng chua ngọt dễ chịu, thoang thoảng mùi thơm nhẹ nhàng của ổi; trà cherry tươi đậm vị; trà nho, trà táo đỏ, trà vải hoa nhài, trà cam dâu tây, trà nhãn hoa cúc... Tất cả đều được pha chế với độ ngọt vừa phải, tận dụng tối đa lượng đường tự nhiên có trong trái cây tươi nên nước uống không gắt, ngọt dịu, nhẹ nhàng…

 

Mới đây, quán vừa trình làng thêm 4 món trà theo mùa mới toanh: trà sen mận, trà mận đào, trà mận xoài, trà mận đen. Đây là nhóm thức uống bắt "trend" mùa hè được giới trẻ thích thú khám phá vì vị tươi ngon, mát lành trong từng ly trà.

Series 4 món trà mận mới toanh của quán trong mùa Hè này.
4 món trà mận mới toanh của quán trong mùa hè này

Quán luôn chăm chút cho phần topping của mỗi ly trà với những lát trái cây tươi được sắp xếp đẹp mắt: ổi hồng, thơm, cam, thanh long đỏ, mận hậu… Uống nước và nhâm nhi từng lát trái cây, cái nóng bức bên ngoài và những cáu gắt dường như cũng được xoa dịu.

Một món mà nhất định các tín đồ trà sữa phải thử khi đến quán chính là trà sữa tháng Tư - một màu đen huyền bí cùng vị béo đặc trưng của lớp kem bên trên chính xác là loại thức uống "gây nghiện" của quán.

Trà sữa tháng Tư - thức uống gây tò mò nhất của quán.
Trà sữa tháng Tư - thức uống gây tò mò nhất của quán

Món dâu tây tươi Đà Lạt chấm sốt chocolate được đánh giá là món tráng miệng hấp dẫn với những trái dâu căng tròn, màu vỏ tươi rói. Những chiếc bánh ngọt phối nhân trái cây nhỏ xinh, nhiều màu sắc cũng được bạn trẻ yêu thích gọi kèm thức uống.

Tráng miệng dâu tây tươi chấm sốt chocolate đen.
Tráng miệng dâu tây tươi chấm sốt chocolate

Tiệm trà tháng Tư là nơi để bạn thưởng cho mình và bạn bè những phút an nhiên tự tại và thanh lọc cơ thể bằng những ly trà.

Góc check in sống ảo được giới trẻ yêu thích.
Góc check in "sống ảo" được giới trẻ yêu thích

Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 30 Nhất Chi Mai, phường 13, quận Tân Bình, TPHCM
Giá thức uống và bánh ngọt: từ 25.000 đồng - 35.000 đồng
Giờ mở cửa: 8g30 - 22g

Trần Huyền Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI