Trang Trần khóc lóc, nổi đóa trên sóng truyền hình

20/07/2014 - 16:00

PNO - PNO - Những thử thách mà chương trình Cuộc đua kỳ thú 2014 đưa ra đều khiến thành viên của các đội chơi bị vắt kiệt sức, nhất là các đội nữ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trang Tran khoc loc, noi doa tren song truyen hinh

Trong lúc mất sức nhiều nhất, điều các tay đua cần là sự an ủi, chia sẻ của người đồng hành. Tuy nhiên, Trang Trần dường như chưa nhận được sự quan tâm đúng mức của Hiếu Nguyễn nên đã nổi đóa đòi bỏ cuộc và khóc lóc vì tủi thân. Dù giận dỗi nhưng sau khi được Hiếu Nguyễn chân thành xin lỗi, Trang Trần lại tiếp tục cuộc chơi như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Dải đất miền Trung nắng gió một lần nữa là điểm hẹn của những thử thách kỳ thú nhất, nơi thách thức khả năng bứt phá và chinh phục của những tay đua. Điểm đến tiếp theo dành cho các đội trong tuần này chính là xứ sở của sông Hương, núi Ngự và chiếc nón bài thơ - Huế.

Huế mộng mơ không hề trao cho các đội thử thách nào dễ thở nhất là khi áp lực về thời gian đè nặng trên vai, rất nhiều nước mắt đã rơi, từ những cô gái vốn dễ xúc động như Kim Thanh đến những cái tên mạnh mẽ hơn như Trang Khiếu, Trang Trần và cả đến đả nử Kim Dung cũng không thể đứng vững trước một số thử thách.

Trang Tran khoc loc, noi doa tren song truyen hinh

Chuỗi thử thách ở Huế bắt đầu với trò chơi mạo hiểm Bịt mắt vượt hướng ngại vật trên không - thử thách đòi hỏi khả năng thăng bằng, óc phán đoán và sự ăn ý, gắn kết của đồng đội để chiến thắng.

Với lợi thế xuất phát đầu tiên và phong độ đang ở giai đoạn tốt, đội Hồng đã xuất sắc dẫn đầu trong thử thách này. Tiếp tục bám sát, đội Đỏ về thứ hai, về ba là đội Tím. Dù, xuất phát muộn nhưng đội Cam vẫn cắn đích ở vị trí thứ 6. Vốn sợ độ cao, Trang Khiếu đã bật khóc trong thử thách này và An Đinh đã phải thực hiện lại nhiệm vụ. Do mất nhiều thời gian nên đội Vàng là đội về cuối cùng.

Kết thúc thử thách, các đội chơi tiếp tục đến với phần vượt rào mang tên Ai thích độ cao. Ở cuộc vượt rào này, thành viên thực hiện phải đu dây mạo hiểm và giải đáp những con số đã được nhìn thấy. Sau khi giải đáp được họ sẽ nhận được mật thư để đi tiếp. Phần vượt rào có vẻ không gây khó khăn cho các đội chơi. Vì vậy, thứ hạng của các đội cũng không có gì thay đổi.

Trang Tran khoc loc, noi doa tren song truyen hinh

Lựa chọn kép luôn là thử thách được chờ đợi nhất, vì không chỉ phân loại các đội bởi thực lực trong từng thử thách, mà khả năng phán đoán và lựa chọn đúng thử thách lúc đầu cũng quyết định rất nhiều về thứ hạng.

Hai lựa chọn lần này là Truyền thống và Hiện đại. Với Truyền thống đội chơi di chuyển tới đường Đập Đá, phường Vĩ Dạ, thành phố Huế để thực hiện nhiệm vụ cào ốc và giao 5kg ốc sạch cho người giám sát. Lựa chọn Hiện đại, các đội chơi di chuyển tới phòng triển lãm Le Brothers tại đường Lê Lợi, thành phố Huế. Tại đây, hoj sẽ sử dụng những nguyên liệu được cung cấp để hoàn thành một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt, sau đó trình bày ý tưởng cho người giám sát, nếu được đồng ý sẽ nhận được mật thư để đi tiếp.

Trang Tran khoc loc, noi doa tren song truyen hinh

Chỉ có duy nhất đội Tím chọn Truyền thống trong lựa chọn kép, tất cả các đội chơi còn lại đều lựa chọn thử thách với Hiện đại. Nhờ sự ăn ý, đội Hồng tiếp tục dẫn đầu trong thử thách lựa chọn kép, đội Xanh Ngọc về thứ 2, về thứ 3 là đội Đỏ.

Ngay sau thử thách này, Rào cản đã xuất hiện và đội thực hiện xong đầu tiên lựa chọn của mình có khả năng đến được bảng Rào cản trước và chớp lấy cơ hội rào cản đội khác để thay đổi cục diện của cuộc đua. Vì là đội đầu tiên hoàn thành thử thách trong lựa chọn kép nên đội Hồng có quyền rào cản với các đội còn lại. Sau một lusc suy nghĩ, đội Hồng quyết định rào cản đội Xanh Ngọc - đội đang sở hữu tấm thẻ ưu tiên trong tay.

Liệu đội Xanh Ngọc có bị loại? Câu trả lời sẽ có trong chặng đua tiếp theo.

CHU HIỀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI