Buổi công bố top 20 hoa hậu chuyển giới do Hương Giang tổ chức bị hủy vì chưa được cấp phép

23/02/2023 - 18:54

PNO - Thông tin vụ việc này hiện đang được nhiều khán giả quan tâm.

Hương Giang và ê-kíp ra về khi sự kiện bị huỷ vào phút chót
Hương Giang và ê-kíp ra về khi sự kiện bị hủy vào phút chót

Theo dự kiến, chiều 23/2, phía Hương Giang tổ chức sự kiện giới thiệu top 20 của chương trình Miss International Queen VietNam 2023 (sân chơi nhan sắc dành cho người chuyển giới). Tuy nhiên, khoảng 30 phút trước khi bắt đầu thì sự kiện bị hủy. Khách mời, thí sinh phải ra về. Ban tổ chức hiện chưa lên tiếng về sự việc này. Trên nhiều diễn đàn, vụ việc đang được dư luận quan tâm. 

Ông Nguyễn Đức Thọ - Chánh thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM - cho biết đơn vị này có xin cấp phép tổ chức sự kiện trên. Tuy nhiên, Sở nhận thấy hồ sơ chưa đủ thủ tục theo quy định nên không cấp phép. Phía Hương Giang chủ động dừng sự kiện này. Vì thế, hiện Sở chưa xử lý.

Hương Giang và dàn giám khảo trong tập 1 của Miss International Queen VietNam 2023
Hương Giang và dàn giám khảo trong tập 1 của Miss International Queen VietNam 2023

Trước đó, tập 1 của series truyền hình thực tế này đã lên sóng vào ngày 17/2, trên kênh YouTube của công ty Hương Giang. Miss Internaitonal Queen VietNam đã được công ty của Hương Giang sản xuất đến mùa thứ ba, dưới dạng truyền hình thực tế.

Năm nay, các thí sinh được chia làm 4 đội do 4 người đẹp: á hậu Quỳnh Châu, á hậu Thủy Tiên, á hậu Mai Ngô, người mẫu Bùi Quỳnh Hoa làm huấn luyện viên. 

Chung kết cuộc thi dự kiến diễn ra vào tháng 4 tại TPHCM. Người chiến thắng sẽ dự thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2023 diễn ra tại Thái Lan trong thời gian tới. 

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI