Trải nghiệm bóng rổ chuyên nghiệp cùng JR.NBA

17/06/2015 - 11:56

PNO - PN - Thu hút hơn 1.700 học sinh tham gia tranh tài sôi nổi trong hơn 1 tháng, chương trình bóng rổ trẻ Jr.NBA mùa thứ 2 do Dutch Lady tài trợ là sân chơi bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam dành cho các em thiếu nhi, hướng các em tới...

edf40wrjww2tblPage:Content

 Mặc dù là sân chơi thể thao dành cho trẻ em nhưng Jr.NBA được thiết kế rất chuyên nghiệp với các bài kiểm tra và tập luyện toàn diện cả về thể lực và kĩ thuật chuyên sâu. Đội ngũ huấn luyện viên của chương trình đều là các cầu thủ bóng rổ danh tiếng trong và ngoài nước, trong đó có nhiều cầu thủ đến từ giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA.

Đặc biệt, tại Hội trại Huấn luyện quốc gia, 64 “vận động viên nhí” xuất sắc nhất Jr.NBA mùa 2 đã được Mason Plumlee - siêu sao bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA đến từ đội Brooklyn Nets chia sẻ kinh nghiệm tập luyện, thi đấu và trực tiếp huấn luyện trong suốt 3 ngày. Những thành tích ấn tượng trong sự nghiệp thi đấu của Mason Plumlee cộng với chiều cao “khủng” của anh (2,13m) đã tiếp “lửa” cho các em thêm hào hứng tập luyện.

Trai nghiem bong ro chuyen nghiep cung JR.NBA

Mason Plumlee - siêu sao bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA kí tặng các “fan nhí”

Kết thúc mùa 2, chương trình đã chọn ra 14 gương mặt sáng giá nhất (gồm 10 bạn nam và 4 bạn nữ) vào đội hình Ngôi sao bóng rổ nhí 2015 (Jr.NBA All - Stars Việt Nam 2015) chuẩn bị cho chuyến giao lưu đặc biệt tại nước ngoài cùng với đội tuyển Jr.NBA các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á vào cuối năm nay.

Trai nghiem bong ro chuyen nghiep cung JR.NBA

14 vận động viên xuất sắc trong Đội hình Ngôi sao bóng rổ nhí 2015

Chị Cao Thị Thu Hường, phụ huynh của em Nguyễn Hoàng Anh, học sinh lớp 7 trường Ngô Tất Tố, cho biết: “Đây là lần thứ 2 Hoàng Anh tham gia chương trình Jr.NBA, cháu thích lắm vì vừa được học hỏi thêm nhiều kỹ thuật mới, vừa được gặp mặt các cầu thủ bóng rổ quốc tế và làm quen nhiều bạn cùng sở thích”.

Trai nghiem bong ro chuyen nghiep cung JR.NBA

Nguyễn Hoàng Anh (Áo xanh lá) trong một pha tranh bóng quyết liệt

Chị Thu Hường bật mí thêm: “Để con đủ sức tập luyện và thi đấu, gia đình luôn khuyến khích con uống nhiều sữa. Uống hoài đâm ra… ghiền. Mỗi ngày Hoàng Anh uống từ 2-3 lốc sữa, nhờ vậy mà cháu luôn được bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết để phát triển cao lớn và khỏe mạnh”. Ngoài việc chú ý đến dinh dưỡng, gia đình Hoàng Anh cũng luôn sát cánh cùng em trong những buổi tập luyện và thi đấu. “Được nhìn con khỏe mạnh và vui vẻ là niềm hạnh phúc lớn nhất của gia đình mình”, chị Hường chia sẻ thêm.


 

Chương trình Jr.NBA nằm trong chiến dịch “Drink.Move.Be strong” (Cùng uống - Cùng chơi - Ta cùng khỏe) do Dutch Lady phát động nhằm hướng tới lối sống năng động, khỏe mạnh và đủ dưỡng chất thông qua việc vui chơi, vận động thể thao và dinh dưỡng hợp lý để giúp các em phát triển toàn diện hơn. Chương trình cũng nhằm giúp các bậc cha mẹ hiểu hơn rõ hơn năng khiếu và niềm đam mê thể thao của con trẻ, từ đó làm tăng thêm sự gắn kết bền chặt giữa các thành viên.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI