Trai làng dùng chân lái xe, đánh võng trên đường đi cưới

18/03/2017 - 11:01

PNO - Một nhóm trai làng ở Nghệ An đầu trần điều khiển xe máy, đánh võng dàn hàng ngang “chặn xe” trên đường đi đám cưới khiến nhiều người bức xúc.

Ngày 18/3, công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) đã vào cuộc xác minh, kiểm tra đoạn clip quay lại cảnh một nhóm thanh niên đầu trần, chở 3 và liên tục đánh võng khi lưu thông trên quốc lộ 1A.

Đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một nhóm thanh niên lưu thông trên quốc lộ 1A đoạn qua địa phận huyện Diễn Châu được đăng tải trên các trang mạng xã hội từ thu hút sự quan tâm và nhiều bình luận trái chiều của dư luận.

Trai lang dung chan lai xe, danh vong tren duong di cuoi
Nhóm thanh niên liên tục dàn hàng ngang, đánh võng cản trở các phương tiện lưu thông

Trong đoạn clip, nhóm thanh niên này cố tình lạng lách, đánh võng, dàn hàng ngang ngăn cản không cho ôtô và các phương tiện khác đi qua.

Không những không đội mũ bảo hiểm, một trong số nhóm này còn dùng chân điều khiển xe máy, đánh võng trước ôtô khiến nhiều người đi đường bức xúc.

Hiện Công an huyện Diễn Châu đã lập biên bản tạm giữ 3 xe máy. Do hình ảnh từ clip mờ, khó xác định được biển số các xe máy vi phạm nên công an đang mời người quay clip cung cấp thêm tư liệu.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI