Trai đẹp Lee Jong Suk đến Việt Nam

21/08/2014 - 19:23

PNO - PNO - Lee Jong Suk sẽ có mặt ở Việt Nam từ ngày 23-25/8 để tham gia sự kiện khai trương một thương hiệu cà phê của Hàn Quốc mà anh đang làm đại diện.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trai dep Lee Jong Suk den Viet NamTheo đó, nam diễn viên sẽ đến TP.HCM vào ngày 23/8 để tham gia sự kiện cho nhãn hàng này. Buổi khai trương chính thức diễn ra vào ngày 24/8, sau đó nam diễn viên có một buổi ký tặng dành cho người hâm mộ.

Đây là lần đầu tiên mỹ nam Lee Jong Suk đến Việt Nam sau lần "đến hụt" hồi cuối 2013, do anh không thể sắp xếp được thời gian để tham gia sự kiện quảng bá cho bộ phim điện ảnh No Breathing tại Việt Nam.

Ở Hàn Quốc, Lee Jong Suk hiện nằm trong top những sao được yêu mến nhất. Năm 2013, anh được xếp vào top 5 "Diễn viên tỏa sáng" khảo sát bởi Gallup Korea, một trong những giải thưởng danh giá trong ngành giải trí Hàn Quốc.

Anh chàng sinh năm 1989 này không chỉ được hâm mộ bởi là tài năng diễn xuất mà còn nhờ vẻ ngoài thư sinh cuốn hút. Anh là khách mời thường xuyên của những tạp chí thời trang, điện ảnh nổi tiếng. Không những thế, sau một loạt dự án phim truyện gây tiếng vang khắp châu Á như School 2013, I hear your voice, Doctor Stranger... Lee Jong Suk đã sở hữu được lượng fan đông đảo không kém cạnh các ca sĩ thần tượng.

Được biết, Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 Ngọc Diễm, cũng là đại diện đơn vị tổ chức, sẽ đồng hành cùng Lee Jong Suk trong thời gian anh ở Việt Nam.

AN NHÀN

Từ khóa Lee Jong Suk
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI