TP.HCM: Ghen với nữ điều dưỡng, tài xế quấy rối đường dây bệnh viện trong nhiều tháng

15/10/2016 - 08:51

PNO - Ông Dũng liên tục nhá máy và nhắn tin với nội dung tục tĩu, bôi nhọ nhân phẩm của điều dưỡng viên D. vào số điện thoại di động nhiều y, bác sỹ của Khoa Ung bướu, bệnh viện Thống nhất.

Mới đây, Cục An ninh chính trị nội bộ, Tổng Cục An ninh (Bộ Công an) vừa phối hợp với Công an huyện Củ Chi (TP.HCM) đã tiến hành tạm giữ Dương Văn Dũng (49 tuổi, ngụ ấp Bầu Sim, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi) là tài xế xe buýt để làm rõ hành vi dùng điện thoại cá nhân gọi điện quấy rối đường dây nóng của Khoa Ung bướu – Bệnh viện Thống nhất (TP.HCM).

Chiều ngày 14/10, trao đổi với PV, ông Nguyễn Đức Công - Giám đốc Bệnh viện Thống nhất chia sẻ, hiện tại các đường dây của bệnh viện không còn bị làm phiền như trước nữa.

Vị lãnh đạo bệnh viện cũng cho biết, việc đối tượng Dũng gọi điện vào Khoa Ung bướu chủ yếu chỉ có lãnh đạo bệnh viện và các cán bộ trong khoa biết vì bệnh viện không thông tin rộng rãi, sợ mọi người hoang mang.

TP.HCM: Ghen voi nu dieu duong, tai xe quay roi duong day benh vien trong nhieu thang
Ảnh minh họa

"Họ không nói gì chỉ nháy máy suốt ngày. Tôi đã dùng máy điện thoại của phòng Hành chính gọi lại để hỏi nguyên do thì đối tượng này không trả lời, sau đó tiếp tục nháy cả 2 máy của Khoa Ung bướu và phòng Hành chính của bệnh viện. Sau đó, chúng tôi đã báo sự việc lên cơ quan công an.

Còn nguyên do vì sao đối tượng làm như vậy tôi chưa nắm bắt được, vấn đề đó phía công an điều tra tiến hành làm rõ", ông Công cho hay.

Liên quan đến vụ việc, theo nguồn tin báo Công an TP.HCM, ngay sau khi bị bắt, đối tượng Dũng được đưa về trụ sở Công an thị trấn Củ Chi để lấy lời khai.

Tại đây, Dũng khai nhận, trong khoảng thời gian từ tháng 8/2016 đến nay, đối tượng này đã sử dụng điện thoại cá nhân để gọi điện đến đường dây nóng Khoa Ung bướu - Bệnh viện Thống Nhất với mục đích quấy rối.

Đồng thời, Dũng khai nhận, nguyên nhân hành động trên xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân (do ghen tuông) giữa Dũng với chị Nguyễn Thị Bích D., là cán bộ điều dưỡng của khoa này.

Trước đó, Bệnh viện Thống nhất đã gửi đơn lên cơ quan Công an, trình báo liên tục nhận được cuộc gọi từ số điện thoại của một người đàn ông với nội dung không hề liên quan đến việc khám, điều trị bệnh. Việc này đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến công tác khám chữa bệnh của bệnh viện.

Không chỉ có vậy, chủ nhân của số điện thoại lạ còn liên tục nhá máy và nhắn tin với nội dung tục tĩu, bôi nhọ nhân phẩm của điều dưỡng viên D. vào số điện thoại di động nhiều y, bác sỹ của Khoa Ung bướu.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ sự việc trên.

Yên Sở

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI