TP.HCM: Cháy nhà mặt tiền 2 tầng ở trung tâm TP

19/07/2016 - 18:01

PNO - Khoảng 16g chiều ngày 19/7/2016, một vụ cháy bất ngờ đã bùng phát tại căn nhà 2 tầng (số 286, Nguyễn Thượng Hiền, Phường 4, Quận 3, TP.HCM).

Theo anh Phan Thành Nhân, 34 tuổi, chủ căn nhà đã phát hiện đám cháy xuất phát từ tầng hai. Tại thời điểm trên, ngoài anh Nhân ra, trong nhà còn có cha vợ anh và 2 đứa con trai. Khi phát hiện đám cháy, khói bốc lên dữ dội nên anh hốt hoảng kêu cha, bồng hai con thoát khỏi nhà.

Sau 15 phút dùng lực lượng chữa cháy bằng bình chữa cháy mini không hiệu quả, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Quận 3 đã điều ba xe chữa cháy chuyên nghiệp cùng hàng chục cán bộ PCCC đã đến hiện trường để triển khai việc chữa cháy, cùng lúc này, trời đổ mưa to… Đồng thời lực lượng cứu hỏa cho phong tỏa phương tiện đi lại ở hai đầu đường Nguyễn Thượng Hiền. Sau 30 phút nổ lực chữa cháy, lực lượng chữa cháy đã dập tắt đám cháy.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ. Theo người nhà nạn nhân, khu vực cháy là phòng ngủ của gia đình, trong lúc cháy, một số giấy tờ giá trị và một ít tiền mặt để trong tủ, gia đình đã không kịp sơ tán.

TP.HCM: Chay nha mat tien 2 tang o trung tam TP
Khi đám cháy bùng phát, lực lượng chữa cháy tại chỗ đã dùng bình xịt mini, nhưng không thành công.
TP.HCM: Chay nha mat tien 2 tang o trung tam TP
Lực lượng cứu hỏa đã điều 3 xe đến hiện trường, triển khai việc chữa cháy.
TP.HCM: Chay nha mat tien 2 tang o trung tam TP

Video đám cháy:

 

Hoài An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI