TP.HCM: Cành cây bất ngờ bị gẫy, cả gia đình đang đi xe máy bị thương

11/11/2016 - 11:08

PNO - Vụ việc bất ngờ khiến người đàn ông bị chấn thương vùng vai, còn vợ và con anh may mắn chỉ bị thương nhẹ. Sau đó, cả 3 người được đưa đi sơ cứu.

Theo nguồn tin từ Người lao động, một số người dân ở gần hiện trường vụ việc cho biết, vào khoảng 20h ngày 10/11, dù trời không mưa gió nhưng một nhánh của cây dầu trồng trước nhà số 336 Nguyễn Tri Phương (quận 10, TP.HCM) bất ngờ gãy, rơi xuống đường rồi va trúng xe máy do một người đàn ông khoảng 35 tuổi đang chở vợ và con nhỏ lưu thông phía dưới.

Vụ việc khiến người đàn ông bị chấn thương vùng vai, còn vợ và con anh may mắn chỉ bị thương nhẹ. Sau đó, cả 3 người được đưa đi sơ cứu.

TP.HCM: Canh cay bat ngo bi gay, ca gia dinh dang di xe may bi thuong
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Tri thức trẻ

Tri thức trẻ cũng đưa tin, ghi nhận tại hiện trường, nhánh cây dầu bị gãy dài khoảng 8m, đường kính khoảng 10cm. Nhánh cây xanh, bên trong không có dấu hiệu mục. Lúc xảy ra vụ việc thì không có mưa hay gió lớn gì ở khu vực.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường, phân luồng giao thông. Nhân viên cây xanh cũng có mặt để cắt tỉa, đưa những cây đổ rời khỏi hiện trường.

Ông Nguyễn Thế Phi (50 tuổi, xe ôm tại đây) cho biết : "Tôi đang ngồi ở đợi khách ở gần đó. Nghe tiếng kêu rắc rắc rồi 1 nhánh cây ở trên cao gãy xuống đè trúng đôi vợ chồng trẻ cùng con nhỏ. Tôi chạy lại giúp đỡ, may mà lúc đó ít phương tiện qua lại chứ nếu không thì...".

Minh Thái (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI