Tour tham quan trụ sở HĐND và UBND TPHCM

23/04/2023 - 07:48

PNO - Ngay sau khi UBND TPHCM công bố kế hoạch tổ chức chương trình tham quan di tích kiến trúc nghệ thuật cấp quốc gia Trụ sở HĐND và UBND TPHCM, các doanh nghiệp lữ hành tại TPHCM thông tin bắt đầu nhận khách.

Theo kế hoạch được UBND TPHCM công bố, các chương trình tham quan trụ sở HĐND và UBND TPHCM sẽ diễn ra khoảng 60 phút, trong các khung sáng từ 7g - 12g và chiều từ 14g - 17g trong 2 ngày 29 và 30/4. Mỗi lượt tối đa hai đoàn, mỗi đoàn tối đa 30 người.

Sở Du lịch TPHCM được giao chủ trì phối hợp với các đơn vị xây dựng chương trình tham quan, là đầu mối tiếp nhận đăng ký tham quan của du khách. Đồng thời, đơn vị này được giao phối hợp với Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) điều phối các chương trình tham quan, trực thuyết minh dự phòng khi cần, hướng dẫn khách thực hiện các quy định về an ninh khi tham gia chương trình tour.

Trụ sở HĐND, UBND TPHCM dự kiến đón khách vào ngày 29-30/4. Ảnh: Quốc Thái
Trụ sở HĐND và UBND TPHCM 114 tuổi dự kiến đón những du khách tham quan đầu tiên vào ngày 29-30/4 - Ảnh: Quốc Thái

Chiều 22/4, ông Nguyễn Minh Mẫn - Giám đốc truyền thông TST Tourist - thông tin, công ty bắt đầu nhận đăng ký giữ chỗ tour tham quan trụ sở HĐND và UBND TPHCM. Khung giờ tham quan trong ngày gồm: 8g, 9g và 10g sáng và 14g, 15g và 16g chiều. Mỗi đoàn nhận tối đa 30 khách.

Cũng theo ông Mẫn, chiều 29/4 tới, đơn vị sẽ có đoàn 20-30 khách đầu tiên tham quan trụ sở HĐND và UBND TPHCM.

Theo Sở Du lịch TPHCM, từ nay đến 26/4 Sở sẽ tiếp nhận khách trong nước và quốc tế đăng ký tham quan Di tích kiến trúc nghệ thuật cấp Quốc gia Trụ sở HĐND và UBND TPHCM. Việc đón khách lần này nhằm đa dạng hóa các sản phẩm du lịch đặc trưng, giới thiệu hình ảnh TPHCM an toàn, hấp dẫn, nhiều mới lạ đến khách trong và ngoài nước. 

Quốc Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI