Tỉnh Quảng Ngãi sẽ làm việc với ca sĩ Phương Thanh

11/11/2020 - 16:50

PNO - Văn phòng UBND tỉnh Quảng Ngãi cho biết, Sở Thông tin và Truyền thông (TT-TT) của tỉnh sẽ làm việc với ca sĩ Phương Thanh liên quan đến phát ngôn nhắm đến người dân tỉnh này trên Facebook.

Buổi làm việc sẽ diễn ra lúc 8g30 ngày 12/11 tại Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Ngãi.

Nội dung buổi làm việc được Sở TT-TT tỉnh Quảng Ngãi thông tin là "để nghe giải trình về phát ngôn của ca sĩ Phương Thanh trên Facebook cá nhân của nữ ca sĩ, liên quan đến Quảng Ngãi".

Bài đăng của Phương Thanh trên trang cá nhân đã chỉnh sửa nhưng vẫn được ca sỹ ghim lên đầu trang
Bài đăng của Phương Thanh trên Facebook đã chỉnh sửa nhưng vẫn được cô ghim lên đầu trang (Ảnh chụp màn hình)

Trước đó, ngày 29/10, ca sĩ Phương Thanh đã đăng một bài viết trên Facebook cá nhân về việc làm từ thiện tại miền núi tỉnh Quảng Ngãi.

Trong bài, Phương Thanh cho rằng “nhiều người dân trên bờ chỉ bị ảnh huởng nhẹ, không nằm trong vùng lũ cũng canh me, đồn đoàn Thủy Tiên tới cho tiền kìa 10 triệu. Toàn canh me 10 triệu, không bị lũ lụt lắm cũng canh me tiền...”.

Nội dung này đã làm người dân Quảng Ngãi phản ứng gay gắt và yêu cầu Phương Thanh phải xin lỗi.

Ngày 2/11, Sở TT-TT TPHCM đã mời ca sĩ Phương Thanh đến làm việc vì phát ngôn này. Tại buổi làm việc, Phương Thanh nói đó là việc xảy ra trong quá trình đoàn của cô ấy đi làm từ thiện. Đồng thời, Phương Thanh cho biết có nguyện vọng ra Quảng Ngãi để trực tiếp làm việc với các cơ quan chức năng của tỉnh về vấn đề này.

Lê Đình Dũng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI