Tin vui về sức khỏe phụ nữ

11/01/2018 - 09:00

PNO - Phụ nữ khi có tuổi, nhất là với những người đã sinh nở nhiều lần,da và kể cả niêm mạc vùng kín hay bị chùng nhão; ngoài ảnh hưởng đến thẩm mỹ, đến hạnh phúc gia đình, còn ảnh hưởng nhiều đến tình trạng sức khỏe phụ khoa.

Theo nghiên cứu tại Mỹ: 58% phụ nữ sau khi sinh cảm nhận âm đạo kém săn chắc, chùng nhão, thường dễ bị són tiểu; 50% phụ nữ sau mãn kinh gặp hiện tượng teo âm đạo, có cảm giác khô hạn, đau rát, khó chịu khi giao hợp; 43% phụ nữ gặp chứng rối loạn chức năng tình dục; 43% phụ nữ không hài lòng về vẻ ngoài vùng kín...

Các vấn đề này làm cho chị em không thoải mái trong sinh hoạt hằng ngày, thiếu tự tin trong cuộc sống; ngoài ra còn dẫn đến việc suy giảm ham muốn, làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Do đó, ngày càng có nhiều phụ nữ tìm kiếm các phương pháp giúp hồi phục, trẻ hóa vùng kín, nhưng phải là những phương pháp hiệu quả, ít tổn thương và nhất là phải an toàn.

Tin vui ve suc khoe phu nu
 

Để đáp ứng nhu cầu hồi phục, trẻ hóa vùng kín này, trước đây, hầu như chị em chỉ có một lựa chọn là phẫu thuật. Tuy nhiên, phương pháp phẫu thuật gây đau đớn, gây sẹo, cần thời gian hồi phục lâu và đôi khi cho kết quả chưa hoàn hảo.

Khắc phục các nhược điểm này, công nghệ không phẫu thuật với việc sử dụng tia laser ra đời. Phương pháp này, tuy có mang lại hiệu quả, vẫn còn hạn chế: phải sử dụng tia laser loại xâm lấn nên dễ gây tổn thương bên trong âm đạo, cần thời gian chờ hồi phục…

Nâng cao hơn nữa hiệu quả hồi phục, trẻ hóa vùng kín mà không phải phẫu thuật (đồng thời không gây tổn thương, không gây đau, không lây nhiễm…) để đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống cho phụ nữ, một công nghệ can thiệp không xâm lấn mới ra đời: sóng RF đa cực kết hợp sóng trường xung điện tử (PEMF) với máy Venus Fiore do hãng Venus (Canada) sản xuất.

Ưu điểm của loại máy này là máy chuyên dùng riêng cho hồi phục, trẻ hóa vùng kín, do các nhà khoa học phối hợp cùng các bác sĩ phụ khoa nghiên cứu, chế tạo. Về công nghệ, Venus Fiore có đến ba đầu điều trị cho ba vùng riêng biệt. Trong đó, ngoài hai đầu điều trị vùng da bên ngoài, còn có loại đầu đặc biệt - trước nay chưa có - là loại đầu đưa vào âm đạo để làm trẻ hóa cả bên trong bằng sóng RF+PEMF với ưu điểm không gây tổn thương, không đau, không cần thời gian nghỉ dưỡng…

Tin vui ve suc khoe phu nu
 

Ngoài việc làm săn chắc, trẻ hóa âm đạo, sóng RF+PEMF còn có tác dụng kích thích tăng ẩm, góp phần làm giảm khô hạn do mãn kinh.

Khi điều trị, mỗi khách hàng sẽ được sử dụng một bộ đầu điều trị cao cấp riêng biệt, loại chỉ sử dụng một lần. Đây là các đầu điều trị công nghệ cao, được gắn chip điện tử để kiểm soát việc sử dụng. Khi đã được kích hoạt điều trị thì chỉ trong vòng tối đa khoảng 15 phút của liệu trình, các đầu này sẽ bị “khóa” tự động, không còn dùng được nữa, nên không thể tái sử dụng, nhằm đảm bảo tuyệt đối an toàn cho khách.

Tổng thời gian điều trị khoảng 30 phút cho cả ba vùng. Mỗi đợt điều trị khoảng 3-4 lần, mỗi lần cách nhau khoảng 3-4 tuần.

Thiết bị công nghệ giúp hồi phục và trẻ hóa vùng kín Venus Fiore vừa được đưa vào sử dụng tại Việt Nam. Sau Hồng Kông và Ấn Độ thì Việt Nam là nước đầu tiên ở Đông Nam Á có thiết bị công nghệ này, kế tiếp sẽ là Singapore. 

 Châu Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI