Tin mới nhất vụ tài xế BMW tông xe liên hoàn trên đường phố Sài Gòn

22/11/2015 - 07:04

PNO - “Không hề có việc CSGT nổ súng yêu cầu người lái xe xuống xe làm việc như thông tin trên mạng”, Chỉ huy Đội CSGT Bàn Cờ (Quận 3) cho biết.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13 giờ 30 cùng ngày, ông Phạm Cao Vũ (ngụ quận 2) điều khiển xe hơi BMW mang BKS: 63A – 01747 lưu thông trên đường Pasteur (Quận 3) hướng về đường Điện Biên Phủ thì va chạm với xe máy do chị Đỗ Thị Liên Hương (29 tuổi), ngụ Q.Tân Bình điều khiển.

Vụ tai nạn khiến chị Hương ngã xuống đường và bị trầy xước.

Tin moi nhat vu tai xe BMW tong xe lien hoan tren duong pho Sai Gon
Chị Hương được người dân hỗ trợ sau khi va chạm với xe BMW.

Tuy nhiên, lúc đó, ông Vũ không dừng xe để giải quyết vụ việc mà tiếp tục tăng ga bỏ chạy trên đường Điện Biên Phủ. Nhiều người dân khi thấy cảnh đó đã bất bình đuổi theo chiếc xe BMW và hô hoán yêu cầu ông Vũ dừng xe để giải quyết.

Lúc đó, tổ tuần tra kiểm soát của đội CSGT Bàn Cờ đang tuần tra gần đó thì nghe tiếng hô hoán và phát hiện phía trước có người dân đang truy đuổi một xe hơi gây tai nạn bỏ chạy nên đuổi theo. 

Sau khi đuổi được một đoạn, CSGT đã dùng moto đặc chủng chặn đầu xe BMW thì bất ngờ, ông Vũ đạp ga tông ngã moto đặc chủng. Lúc đó, một CSGT đã rút súng, chĩa về phía tài xế, nhưng tài xế vẫn cho xe bỏ chạy. Cảnh này đã được người dân gần đó quay, đăng tải trên mạng và cho biết "CSGT đã nổ súng để buộc tài xế xuống xe làm việc".

Tuy nhiên, theo chỉ huy Đội CSGT Bàn Cờ thì không hề có chuyện CSGT nổ súng để yêu cầu lái xe xuống làm việc.

Theo báo cáo vụ việc của các cán bộ, chiến sĩ, sau khi dừng được xe vi phạm, do người đàn ông vẫn ở trong xe, nên đội tuần tra đã báo cho Công an Quận 3 đến giải quyết.

Nhận được tin báo, Đội CSGT Công an Q.3 đã đến hiện trường xử lý. Tại hiện trường, Trung tá Lê Văn Thanh - cán bộ xử lý tai nạn giao thông, thấy ông Vũ đang ngồi ở ghế lái xe hơi nêu trên với vẻ mặt không tỉnh táo. Sau khi thuyết phục, ông Vũ mới mở cửa xe bước xuống.

Lúc này, ông Vũ đã phun nước bọt, cào trầy xước tay trái của Trung tá Lê Văn Thanh, nên buộc lực lượng chức năng khống chế tại hiện trường.

Tin moi nhat vu tai xe BMW tong xe lien hoan tren duong pho Sai Gon
Chiếc xe BMW gây tai nạn rồi tông xe moto đặc chủng của CSGT bị niêm phong để xử lý.

Nhưng thông tin mới nhất cho thấy, theo người thân của ông Vũ, ông này bị ung thư máu, đang phải dùng thuốc điều trị, vì vậy tâm lý của ông Vũ không được ổn định khi gây tai nạn.

Đến buổi tối cùng ngày, gia đình của ông Vũ đã đến làm việc với Đội CSGT Công an quận 3 và đã cung cấp cho cảnh sát bằng lái xe của ông Vũ, một hồ sơ bệnh án, cho thấy ông Vũ bị bệnh ung thư máu, từng được điều trị bệnh tâm thần.

Đại diện Công an Quận 3 cho biết thêm, cơ quan này sẽ thẩm định hồ sơ bệnh án của ông Vũ, để từ đó có biện pháp xử lý phù hợp.

 Phương Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI