Tìm thấy thi thể nam sinh nhảy cầu Cao Lãnh

09/12/2020 - 20:33

PNO - Chiều ngày 9/12, Công an huyện Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp) đã bàn giao thi thể của em T.V.T.T. (học sinh lớp 11, Trường THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu, TP. Cao Lãnh) cho gia đình lo hậu sự.

Được biết, sáng nay, người dân phát hiện một thi thể nam đang trôi trên sông Tiền (thuộc thủy phận xã Bình Thạnh, huyện Cao Lãnh) nên báo cơ quan chức năng. Lực lượng công an địa phương cùng người dân đã vớt được thi thể lên bờ và phối hợp các đơn vị có liên quan giải phẫu tử thi, điều tra vụ việc.

Thể thể nam sinh trường chuyên được phát hiện trôi trên sông Tiền
Thể thể nam sinh trường chuyên được phát hiện trôi trên sông Tiền

Nạn nhân được xác định là em T.V.T.T. (16 tuổi, ngụ tại xã Phong Mỹ, huyện Cao Lãnh), chính là nam sinh trường chuyên mà gia đình và nhà trường đang đang nỗ lực tìm kiếm suốt những ngày qua. Nguyên nhân cái chết của em học sinh này được xác định do ngạt nước.

Lực lượng chức năng tiến hành giải phẫu tử thi, điều tra vụ việc
Lực lượng chức năng tiến hành giải phẫu tử thi, điều tra vụ việc

Như Báo Phụ Nữ TPHCM đã thông tin, ngày 6/12, lãnh đạo Trường THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu có nhận được thông tin từ gia đình báo em T. bị mất tích.

Người thân của em cho biết chiều tối cùng ngày đã phát hiện chiếc xe, bóp cá nhân và đôi dép của em T. ở trên cầu Cao Lãnh. Sáng sớm hôm đó, em T. có đi học thêm cùng các bạn nhưng chiều không thấy về nhà nên người thân chia nhau đi tìm kiếm.

Đông Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI