Tiếp sức đến trường cho học sinh nghèo Cần Giờ

09/08/2014 - 08:18

PNO - PNO - Ngày 8/8, đoàn công tác của Hội LHPN TP.HCM do bà Đinh Thị Bạch Mai, Chủ tịch Hội dẫn đầu đã có chuyến thăm hỏi, tặng quà cho các em học sinh và người dân sinh sống tại ấp đảo Thiềng Liềng (xã Thạnh An, Cần Giờ).

edf40wrjww2tblPage:Content

Đoàn đã trao 15 góc học tập (mỗi góc 1 bàn học tập trị giá 750.000 đồng), 30 cặp phao và 10 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) tới các em học sinh ở ấp đảo Thiềng Liêng.

Tiep suc den truong cho hoc sinh ngheo Can Gio

Bà Đinh Thị Bạch Mai trao tặng cặp phao cho các em học sinh Thiềng Liềng

Đây là những phần quà nhỏ nhưng mang kỳ vọng sẽ góp phần tiếp sức cho các em học sinh nghèo vùng xa của thành phố vững bước vào năm học mới. 

Cũng nhân dịp này, đoàn đã trao tặng 10 triệu đồng cho các hộ gia đình chính sách ở đảo Thiềng Liềng để sửa sang, kiên cố nhà cửa trước khi mùa mưa bão đến.

Tiep suc den truong cho hoc sinh ngheo Can Gio

Bà Đoàn Thị Xuân Phương, Trưởng ban Gia đình - Xã hội Hội LHPN TP.HCM trao học bổng
cho các em học sinh con em chiến sĩ đồn biên phòng Cần Thạnh

Phát biểu tại buổi tọa đàm, giao lưu với các em học sinh và người dân địa phương tối 8/8, bà Đinh Thị Bạch Mai đã nhắn nhủ, động viên tới các em học sinh, mong các em luôn cố gắng học tập tốt để sau này trở về xây dựng quê hương.

Cùng ngày, đoàn công tác cũng đã trao tặng 21 suất học bổng (trị giá 23 triệu đồng) cho các em học sinh là con em các chiến sĩ đang công tác tại đồn biên phòng Cần Thạnh.

Đình Thắng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI