Tiếp nhận kinh phí và gạo hỗ trợ trẻ mồ côi, khuyết tật

11/11/2021 - 19:41

PNO - Ngày 11/11, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM đã tiếp nhận 10 tấn gạo và 100 triệu đồng do CLB Bất động sản Việt Nam (VREC) và CLB Bất động sản TPHCM (HREC) vận động trao tặng. Số kinh phí và gạo được hỗ trợ cho Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi TPHCM.

Đại diện các đơn vị tài trợ, ông Nguyễn Quốc Bảo, Chủ tịch CLB Bất động sản Việt Nam (VREC) và CLB Bất động sản TPHCM (HREC), cho biết, tuy dịch bệnh COVID-19 đang dần được kiểm soát, nhưng đời sống của người dân đâu đó vẫn còn rất khó khăn, vất vả. Đặc biệt là những đối tượng yếu thế, rất cần sự giúp đỡ của xã hội, trong đó có các em nhỏ gặp hoàn cảnh không may như thiếu vắng sự chăm sóc của người thân hoặc bị khiếm khuyết. “Chúng tôi rất quan tâm và muốn chia sẻ đến các em nhỏ chịu nhiều thiệt thòi này. Thêm một tấm lòng là cuộc sống của các em lại thêm ấm áp và được cải thiện tốt hơn”, ông Nguyễn Quốc Bảo chia sẻ.

Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM và Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi TPHCM trân trọng ghi nhận đóng góp của các nhà hảo tâm.
Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM và Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi TPHCM trân trọng ghi nhận đóng góp của các nhà hảo tâm.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Tô Thị Bích Châu trân trọng ghi nhận và cảm ơn các đơn vị, doanh nghiệp thời gian qua đã đồng hành cùng TP tham gia các hoạt động an sinh xã hội, ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19. Sự ủng hộ, sẻ chia, đồng hành này là rất quý báu, nhất là khi chính các đơn vị, doanh nghiệp cũng chịu ảnh hưởng bởi đại dịch. TPHCM đang nỗ lực phục hồi, mong rằng các đơn vị, doanh nghiệp sẽ tiếp tục quan tâm hỗ trợ, lan toả tinh thần đoàn kết, tiếp tục đồng hành cùng TP trong các hoạt động an sinh xã hội trong thời gian tới.​

Tam Bình

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI