Thủy Tiên ''đặt'', Công Vinh ''ngồi''!

03/03/2016 - 13:24

PNO - Không ngần ngại hay suy tư, Công Vinh sẵn sàng tháp tùng Thủy Tiên, đóng phim, nhảy vũ đạo hay để vợ đưa vào những câu chuyện

Sau những úp mở trên trang cá nhân, lần này Thủy Tiên quyết định PR đích danh cho "đứa con tinh tần" của mình bằng cách đổi tên phim "Điệp vụ 3 Lờ" thành "Vợ ơi! Em ở đâu". Đây được coi là một nước cờ của nữ ca sĩ này tại thời điểm chuẩn bị ra mắt bộ phim.

Thuy Tien ''dat'', Cong Vinh ''ngoi''!

Chia sẻ về quyết định của mình, Thủy Tiên cho biết tất cả là vì Công Vinh: "Ông xã Công Vinh suốt ngày gọi 'Vợ ơi, em ở đâu?' mỗi khi tôi vắng nhà, nên cái tên này làm tôi thấy thân thương, gần gũi lắm. Nhưng để quyết định đổi tên phim thì tôi cũng cân nhắc nhiều. Suy đi nghĩ lại thì tên Vợ ơi... Em ở đâu? rất phù hợp với nội dung, ý nghĩa mà bộ phim mang lại".

Trước đó, để có thể thu hút tối đa bộ sức chú ý cho bộ phim của mình, Thủy Tiên cũng để Công Vinh xuất hiện trong vai trò diễn viên. Dù chưa từng đóng phim nhưng sự xuất hiện của Công Vinh đã giúp Thủy Tiên lăng xê thành công cho bộ phim của mình.

Thuy Tien ''dat'', Cong Vinh ''ngoi''!

Còn nhớ, trong MV trước khi tổ chức đám cưới, Công Vinh cũng được Thủy Tiên và ekip dậy nhảy, xuất hiện trong MV chứ không thuê một nam diễn viên, vũ công nào khác. Dù còn khá vụng về khi nhảy hay diễn xuất nhưng sự xuất hiện của Công Vinh cũng tạo được tiếng vang.

Nhìn lại suốt thời gian qua, dù cũng bận rộn với nghiệp cầu thủ nhưng Công Vinh vẫn luôn xuất hiện ở bên cạnh Thủy Tiên, chăm sóc cho cô từng chút một và giúp cô thể hiện được một bức tranh về cuộc sống đáng ngưỡng mộ của cặp đôi hàng đầu làng giải trí.

Trong bài phỏng vấn mới nhất về chuyện cởi hở của mình trong MV và trên sân khấu, Công Vinh cũng được Thủy Tiên nhắc đến khi cho biết anh thấu hiểu công việc của vợ và không hề ghen tuông hay tức giận khi nữ ca sĩ ăn mặc bị cho là hở hàng.

Thuy Tien ''dat'', Cong Vinh ''ngoi''!

Có thể thấy, trong suốt thời gian qua sự nghiệp và hình ảnh của Thủy Tiên luôn có bóng dáng công vinh. Bằng cách này hay cách khác, Thủy Tiên đều để Công Vinh xuất hiện hay có liên quan tới mình để tạo sự chú ý từ dư luận, tiếng vang trong làng giải trí.

Còn với Công Vinh, anh vẫn hiền lành và nhất nhất nghe theo sự sắp đặt của vợ. Không ngần ngại hay suy tư, Công Vinh sẵn sàng tháp tùng Thủy Tiên, đóng phim, nhảy vũ đạo hay để vợ đưa vào những câu chuyện của cô để tạo sự chú ý.

Không quá khi nói rằng, Thủy Tiên cần Công Vinh ở vị trí nào thì Công Vinh ngồi ở đúng vị trí đó.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI