Thưởng thức những bộ phim hè đặc sắc với ưu đãi hoàn tiền 'khủng' từ Maritime Bank

28/05/2018 - 11:00

PNO - Tháng 6, hãy cùng Maritime Bank dành thời gian “thêm tận hưởng, thêm yêu thương” bên gia đình khi cùng thưởng thức những bộ phim đặc sắc tại hệ thống các rạp phim CGV, Lotte, BHD, Galaxy và nhận hoàn tiền 50%.

Cùng giải trí, trong đó có xem phim, sẽ giúp mọi người trong gia đình có cơ hội trao đổi, bộc lộ cảm xúc và thấu hiểu nhau hơn. Theo nghiên cứu từ Đại học Aberdeen (Scotland), khi các cặp đôi hoặc các thành viên trong gia đình càng cùng nhau xem nhiều chương trình hoặc những tác phẩm điện ảnh, thì họ càng cảm thấy hạnh phúc, gắn kết với nhau.

Thuong thuc nhung bo phim he dac sac voi uu dai hoan tien 'khung' tu Maritime Bank

Vậy, kế hoạch xem phim trong tháng 6 – tháng gia đình cũng là tháng ra mắt rất nhiều siêu phẩm “bom tấn” của bạn thế nào? Sẽ là “Gia đình siêu nhân 2” với Mr. Incredible ở nhà chăm sóc cho đứa con thứ 3 Jack-Jack còn Elastigirl thì thực chiến đi giải cứu thế giới; khám phá hành trình kỳ lạ của cậu bé Terry đến vùng đất Groovyham trong “Phù thủy Grump và vương quốc Màu sắc”; hay “Ocean’s 8” có đến tám ngôi sao nữ hạng A của Hollywood cùng xuất hiện?

Vào tất cả các ngày thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ nhật của tháng 6/2018, khi thanh toán trực tiếp hóa đơn vé xem phim tại các cụm rạp CGV, Lotte Cinema, BHD hoặc Galaxy trên toàn quốc, các chủ thẻ quốc tế Maritime Bank Mastercard sẽ được ưu đãi hoàn tiền 50% (tối đa lên đến 500.000đ).

Đặc biệt, để tiết kiệm thời gian, bạn còn có thể đặt vé và thanh toán trực tuyến qua website chính thức của CGV (https://www.cgv.vn) hoặc Lotte Cinema (https://lottecinemavn.com).

Đây là một trong những hoạt động lễ hội đa sắc màu thuộc chuỗi ưu đãi JOY+ hàng tháng Maritime Bank muốn dành cho khách hàng và người thân với sứ mệnh “Thêm tận hưởng, thêm yêu thương”. Với ưu đãi hoàn tiền 50%, lên đến 500.000đ tại lễ hội điện ảnh, JOY+ tháng 6 của Maritime Bank muốn mang đến những giờ phút thư giãn cuối tuần thoải mái nhất cho các chủ thẻ quốc tế Maritime Bank Mastercard tại hệ thống gần 100 rạp chiếu phim uy tín nhất trên cả nước.

Còn chần chừ gì mà không tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình và thưởng thức những siêu phẩm “hot” của mùa phim “bon tấn” hè và nhận hoàn tiền lên đến 500.000đ từ Maritime Bank?

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ chi nhánh Maritime Bank gần nhất hoặc gọi tổng đài 24/7: 1800599999 (miễn phí)/ 024.39445566 hoặc truy cập link: https://goo.gl/iawsRs

T.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI