Thời trang của Châu Bùi khi ngồi front-row 4 ngày liên tiếp tại Milan Fashion Week

27/02/2023 - 08:26

PNO - Châu Bùi là fashionista Việt Nam duy nhất vinh dự được ngồi hàng ghế đầu tại show diễn của 4 nhà mốt gồm Prada, Moschino, Gucci và Dolce & Gabbana, thuộc khuôn khổ Milan Fashion Week 2023.

 

1
Đến với Milan Fashion Week năm nay, Châu Bùi liên tục gây ấn tượng với phong cách thời trang cá tính và biến đổi linh hoạt. Đặc biệt, cô nàng là đại diện Việt Nam duy nhất được ngồi front-row 4 ngày liên tiếp của 4 nhà mốt danh giá gồm Prada, Moschino, Gucci và Dolce & Gabbana. 
2
Góp mặt tại show diễn Dolce&Gabbana, Châu Bùi nhận được lời khen vì luôn biết cách sáng tạo, phối đồ vừa phù hợp cá tính và tôn vinh được tinh thần của thương hiệu. Diện bộ trang phục gồm áo croptop cut-out, quần baggy cạp trễ và áo khoác vải dù với tổng thể sắc đen cực ngầu, Châu Bùi tạo điểm nhấn bằng màu tóc đỏ rực rỡ.
 Trong show diễn Prada, Châu Bùi xuất hiện đầy lạ lẫm với mái tóc búp bê. Cô chọn diện mẫu váy nylon mang tính biểu tượng của nhà mốt Ý, đi kèm giày cao gót mũi nhọn độc đáo phối cùng tất cao cổ.
Trong show diễn Prada, Châu Bùi xuất hiện đầy lạ lẫm với mái tóc búp bê. Cô diện mẫu váy nylon mang tính biểu tượng của nhà mốt Ý, đi kèm giày cao gót mũi nhọn độc đáo phối cùng tất cao cổ mang đến phong cách mới lạ.
Giữa thời tiết lạnh giá 10 độ C tại Milan, chiếc váy hở lưng của Châu Bùi khiến nhiều người rùng mình.
Giữa thời tiết lạnh giá 100C của Milan, chiếc váy hở lưng của Châu Bùi khiến nhiều người... lạnh giùm. Thiết kế kín trước, hở sau tôn được vóc dáng gợi cảm cho nàng mẫu.
Châu Bùi mang đến hình ảnh đẹp và sang không chê vào đâu được. Nàng fashionista Việt chọn chất liệu lông đính đá to bản làm điểm nhấn, tông màu xám đậm tạo nên vẻ đẹp cổ điển và hay ho. Bên trong áo khoác là chiếc bra mỏng manh, giúp người diện khoe trọn eo thon và thân hình mảnh mai
Có mặt tại hàng ghế đầu của show Gucci, Châu Bùi mang đến hình ảnh sang chảnh và quyến rũ khi chọn chất liệu lông đính đá to bản làm điểm nhấn, tông màu xám đậm tạo nên vẻ đẹp cổ điển. Phối chiếc bra mỏng manh cùng áo lông giúp nàng fashionista khoe trọn eo thon và thân hình mảnh mai.
 Mái tóc bob ngắn uốn cụp ôm sát mặt kết hợp với makeup tông đỏ đậm tôn lên ngũ quan sắc nét, đặc biệt là đôi mắt to tròn của Châu. Tông đỏ bên cạnh đó đã góp phần không nhỏ giúp nâng tầm vẻ sang trọng của outfit
Mái tóc bob ngắn uốn cụp ôm sát mặt kết hợp với kiểu trang điểm tông đỏ đậm tôn lên vẻ đẹp sắc nét, đặc biệt là đôi mắt to tròn của Châu Bùi.
Châu Bùi
Châu Bùi diện thiết kế váy phao đặc biệt mới ra mắt của thương hiệu Moschino trong BST Xuân - Hè 2023. Bộ cánh màu hồng với chất liệu da bóng kèm chiếc phao bên dưới trông lạ mắt, tô điểm cho phong cách này là mái tóc bạch kim cực nổi.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI