Châu Bùi diện trang phục của NTK Việt tại Milan Fashion Week 2023

23/02/2023 - 22:05

PNO - Fashionista Châu Bùi tiếp tục “giật” spotlight tại buổi công chiếu BST mới nhất của NTK Phan Đăng Hoàng tại Milano Fashion Week.

 

1
Châu Bùi vừa xuất hiện cùng nhà thiết kế trẻ Phan Đăng Hoàng trong sự kiện triển lãm ra mắt bộ sưu tập mới nhất mang tên Mirage tại Italy. Sau nhiều lần diện thiết kế Việt tại các Tuần lễ thời trang quốc tế, Châu Bùi lần đầu tiên hợp tác cùng Phan Đăng Hoàng giới thiệu những trang phục đậm tính bản sắc Việt đến bạn bè thế giới.
2
Fashionista Châu Bùi diện trên mình thiết kế “full look” màu cam cháy cùng dáng áo ôm sát thân, kết hợp vạt dài nối liền vai được kết cấu bởi 100% sợi tơ sống từ Việt Nam.
3
Từ kỹ thuật dệt vải tỉ mỉ, xử lý nhuộm tự nhiên lạ mắt bằng củ nâu thủ công đến cấu trúc vừa bay bổng vừa thực tế và bám sát theo tinh thần năng động của mùa “Fashion week”, trang phục của Châu Bùi là hiện thân của trang phục đường phố theo hướng “couture”.
4
 BST mới nhất của NTK Phan Đăng Hoàng cuốn hút với những đường nét, hình khối phá cách với góc nhìn đương đại mới lạ trong một đề tài đậm chất truyền thống.
5
Bộ sưu tập Mirage lấy cảm hứng siêu thực từ vừng đất Tây Bắc hùng vĩ, đưa những tưởng tượng đến với thực tại thiên nhiên và con người thông qua lăng kính của Phan Đăng Hoàng. NTK gen Z đã thổi hồn Việt Nam vào bộ sưu tập thông qua ngôn ngữ chất liệu riêng biệt.
6
Mirage thể hiện chuyến du hành đến vùng đất của những ước mơ. Đây là lần đầu tôi khai thác nguồn cảm hứng về một Tây Bắc siêu thực, nhằm khơi dậy khao khát được tự do, là chính mình, phá bỏ mọi giới hạn,” nhà thiết kế Phan Đăng Hoàng chia sẻ về cảm hứng của bộ sưu tập.
7
Phan Đăng Hoàng được đánh giá là một trong những nhân tố tiềm năng của ngành thời trang Việt. Sau khi tốt nghiệp ngành thời trang tại Italy, anh chàng sinh năm 2000 đã gặt hái được những thành công rực rỡ bao gồm ra mắt thương hiệu riêng tại Milan, xuất hiện trên tạp chí Vogue Italy, lọt top 5 nhà thiết kế trẻ trong dự án “We are made in Italy” năm 2022. 

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI