Chồng đánh dã man, dìm vợ xuống nước như cố giết chết trước mắt con nhỏ

15/09/2019 - 16:59

PNO - Mặc cho người vợ kêu khóc, vùng vẫy, người chồng vẫn liên tục đánh, bóp cổ, dìm vợ xuống nước, ngay trước mắt con nhỏ 2 tuổi.

Sự việc diễn ra lúc 21g ngày 12/9/2019. Trong clip ghi lại sự việc, được cho là diễn ra vào 21g ngày 12/9/2019, chị Trần Thị Tuyết Mai (sinh năm 1988, ngụ cầu Bổ Túc, Suối Dây, Tân Châu, Tây Ninh) bị chồng bạo hành một cách dã man. Không chỉ đánh vợ, người chồng còn bóp cổ, cố dìm vợ xuống hồ bơi gia đình, ngay trước mắt con nhỏ 2 tuổi.

 

Phát hiện vụ việc, chị gái chị Mai liền hô hoán mọi người xung quanh can ngăn và đưa em mình về nhà mẹ ruột ở cùng xã.

Trao đổi với báo Phụ Nữ TP.HCM, chị Mai cho biết mình và chồng cưới nhau đã 10 năm nay, có 2 con, con gái đầu 8 tuổi và con trai nhỏ 2 tuổi.

Bình thường N.C.L- chồng chị Mai cũng vui vẻ phụ vợ mua bán và trông coi hồ bơi gia đình, nhưng hễ có rượu vô là đánh vợ. Từ trước đến nay chị đã "ăn" không biết bao nhiêu trận đòn thừa sống thiếu chết từ người chồng này. Tối 12/9, khi thấy chồng lại về nhà với men rượu nên chị Mai tỏ ý không vui, liền bị anh chồng xuống tay. 

Từ hôm chị trở về nhà mẹ ruột với nhiều thương tích trên mình, N.C.L. cũng không hề đến thăm vợ. 

Chong danh da man, dim vo xuong nuoc nhu co giet chet truoc mat con nho
Chị Mai với vết xước ở cổ sau 3 ngày bị chồng đánh

Sáng nay, 15/9, chị Mai được Đội cứu nạn giao thông Tây Ninh đưa đến bệnh viện đa khoa Tây Ninh kiểm tra các vết thương. Theo thăm khám ban đầu cho thấy, chị chấn thương phần mềm ở cổ, mặt, đặc biệt là vùng mắt bị thâm tím.

Chị Lê Thị Kim Hoàng, chủ tịch Hội phụ nữ xã Suối Dây cho biết, Hội đã cùng các ban ngành đoàn thể đang xem xét giải quyết nạn bạo hành này.

Phạm Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI