Thiếu nữ 16 tuổi chết lõa thể sau khi thuê phòng cùng bạn trai

30/11/2016 - 10:56

PNO - Nhân viên khách sạn gõ cửa phòng nhưng không ai trả lời. Nghi ngờ có việc chẳng lành nên nhân viên đã dùng khóa dự phòng vào trong kiểm tra thì tá hỏa khi phát hiện H tử vong trên giường trong tình trạng lõa thể.

Ngày 29/11, Công an quận 6 đang tạm giữ Thái Minh Tuấn (29 tuổi, quê Sóc Trăng) và hoàn tất hồ sơ để chuyển nghi phạm này lên Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45), Công an TP.HCM để làm rõ hành vi Giết người.

Báo Trí thức trẻ thông tin, nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị H. (16 tuổi, ngụ Q.Bình Tân, TP.HCM). H là bạn gái của nghi phạm Tuấn.

Thieu nu 16 tuoi chet loa the sau khi thue phong cung ban trai
Ảnh minh họa.

Theo thông tin ban đầu, trước ngày 27/11, cả hai thuê phòng 103 ở khách sạn T.K nằm ở đường số 36, P.10, Q.6, TP.HCM để nghỉ qua đêm. Đến rạng sáng 27/11, nghi can Tuấn hốt hoảng rời khỏi khách sạn bỏ lại bạn gái trong phòng.

Nhân viên khách sạn tiến hành gõ cửa phòng nhưng không ai trả lời. Nghi ngờ có việc chẳng lành nên nhân viên đã dùng khóa dự phòng vào trong kiểm tra thì tá hỏa khi phát hiện H tử vong trên giường trong tình trạng lõa thể.

Nhận tin báo, Công an Q.6 cùng các đơn vị nghiệp vụ vào cuộc điều tra. Hai ngày sau, Tuấn bị công an bắt và y thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Bước đầu, Tuấn khai nhận nguyên nhân sự việc là do mâu thuẫn tình cảm.

Hà My (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI