Thiêu cháy vợ hờ vì sợ bị bỏ

28/06/2013 - 11:17

PNO - PN - Hôm qua (27/6), Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45 - Công an TP.HCM) cho biết, cơ quan này vừa hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị Viện KSND TP.HCM truy tố Huỳnh Công Thạnh (44 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, tạm...

Theo kết luận điều tra, Thạnh từng có vợ và hai con nhỏ ở Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ. Năm 2006, khi ly hôn, Thạnh làm tài xế ở Cần Thơ, trong thời gian này có quen biết, quan hệ tình cảm với bà L.T.P. Đến năm 2010, Thạnh từ Cần Thơ lên Sài Gòn thuê phòng trọ ở đường Khuông Việt, P.Phú Trung, Q.Tân Phú, sống một mình và làm nghề tài xế. Một năm sau, bà P. cũng từ Cần Thơ lên chung sống như vợ chồng với Thạnh.

Theo Thạnh, quá trình sống như vợ chồng với bà P., Thạnh tham gia chơi hụi với một người phụ nữ khác, đóng một triệu đồng/tháng, đây cũng là mâu thuẫn khiến Thạnh và bà P. thường xuyên cãi vã. Đỉnh điểm là trưa 5/2/2013, trong lúc cãi nhau, Thạnh có đánh bà P. làm bà bực tức, đòi bỏ về quê, không sống chung với Thạnh.

Sáng 6/2, Thạnh đổ xăng khắp cơ thể bà P., rồi kéo bà P. vào bếp, bật bếp gas cho lửa bén vào, làm bà P. bốc cháy toàn thân.

Chủ trọ và hàng xóm phát hiện tiếng kêu la từ phòng trọ của Thạnh nên đã lao vào cứu, dập lửa, đưa Thạnh và bà P. đi cấp cứu. Bà P. thoát chết, nhưng bị bỏng toàn thân, với mức độ thương tích 48%.

 Chí Kiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI