Thiết kế riêng phương án cung cấp nước sạch cho dân

17/04/2014 - 14:56

PNO - PN - Liên quan đến bài viết “P.11, Q.Gò Vấp, TP.HCM: Gần 15 năm đi xin điện, nước” trên Báo Phụ Nữ ngày 11/4, lãnh đạo Công ty (CT) TNHH một thành viên cấp nước Trung An cho biết, trước nhu cầu bức thiết của người dân, CT sẽ nghiên...

edf40wrjww2tblPage:Content

Cụ thể, CT sẽ đầu tư đường ống cung cấp nước đến đầu hẻm khu dân cư. Phần còn lại các hộ dân có thể góp tiền đầu tư tạm đường ống dẫn nước vào nhà hoặc ra đầu hẻm mang nước về nhà. Để thực hiện việc này, người dân cần viết một đơn kiến nghị cung cấp nước sạch. Trong đó trình bày cụ thể tình trạng quy hoạch tại khu dân cư, nhu cầu bức thiết của người dân do chưa có nước sạch… gửi UBND phường xác nhận, rồi nộp cho CT. CT sẽ cử nhân viên đến khảo sát làm tất cả các công việc còn lại cho người dân.

Liên quan đến vấn đề cung cấp điện cho người dân, ngày 13/4, trao đổi với chúng tôi, ông Thái Văn Tốt - Tổ trưởng tổ 59A (P.11, Q.Gò Vấp) cho biết, vừa hoàn thành khảo sát danh sách các hộ dân chưa được cung cấp điện tại đây. Kết quả thống kê cho thấy, khu dân cư có tổng cộng 250 hộ dân nhưng chỉ có 14 hộ được cung cấp điện. Hiện bảng danh sách này đã nộp cho UBND P.11. Ngày 12/4, UBND P.11 cũng đã có cuộc họp ghi nhận những ý kiến, nguyện vọng của người dân. UBND phường đã có tờ trình gửi UBND quận xem xét.

 Phan Trí

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI