Thí sinh "đốt giấy chứng nhận điểm" bị mắng mỏ, "tra tấn" điện thoại

19/08/2015 - 06:40

PNO - Sau hành động "đốt giấy chứng nhận" được đăng tải, V. liên tục bị báo chí tra tấn điện thoại. "Em cảm thấy mệt mỏi kéo theo mệt mỏi" - V chia sẻ.

Trao đổi với PV báo Phunuonline, V cho biết đã có nhiều những cuộc gọi, những tin nhắn từ trăm nơi đổ về. Bên cạnh những lời hỏi han, chia sẻ của bạn bè (cả những người không quen) là những câu hỏi phỏng vấn dồn dập của báo chí, thậm chí có cả những lời mắng mỏ của những người thân trước hành động đó.

V nói: "Mọi người ra sức mổ xẻ, bình luận hành động đó của em. Điều đó khiến cá nhân em cảm thấy bị làm phiền".

Thi sinh

Được biết, trước đó V đã từng theo học Học viện Thanh thiếu niên Quốc gia ở Hà Nội. Tuy nhiên thí sinh này đã quyết định bỏ ra một năm để ôn tập lại kiến thức chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia, cố gắng vì ước mơ ấp ủ đã 3 năm nay (từ năm 2013 - 2015).

V giải thích, hành động "đốt đi 4 tờ giấy chứng nhận điểm thi" với V là một sự giải thoát cho bản thân mình.

Cảm giác mong mỏi và thất vọng của V kéo dài suốt 17 ngày qua khiến V đã kiệt sức và không còn một chút hi vọng nào nữa. Bản thân V có theo dõi nhưng chưa đăng ký bất cứ khoa ngành nào.

V tâm sự thêm, việc "đốt đi 4 tờ giấy chứng nhận điểm thi" hơn ai hết V cũng rất buồn vì đó là kết quả của việc bỏ ra cả 1 năm trời cố gắng học tập và nhiều kỷ niệm. Nhưng đó là cách duy nhất để V kết thúc nó và không cảm thấy vướng bận nữa. Giờ nghĩ đến một con đường không liên quan đến học tập khiến V cảm thấy dễ chịu hơn với quyết định này của mình.

Thầy giáo T - người trực tiếp dạy V năm nay nói rằng, đây là một cậu bé khá thông minh và cũng có quyết tâm cao vì đã quay trở lại ôn thi đại học. Thầy cũng bất ngờ với điểm số của V.

Trước đó, ngày 17/8/2015 độc giả xôn xao trước hành động "Đốt 4 giấy chứng nhận điểm thi THPT Quốc gia vì quá mệt mỏi" được đăng tải trên trang nhóm "Ôn thi khối C" cùng những lời chia sẻ: "Dấu đỏ đây,  không cần giải thích gì nhiều, không muốn câu like rẻ tiền, chỉ là đã có con đường khác để đi" bằng tên cá nhân của thí sinh tên K.V.V, sinh năm 1994, quê Bình Xuyên, Vĩnh Phúc.

Thanh Lam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI