Thêm 1 cơ sở massage 'vua' bị đột kích, bắt quả tang khi tiếp viên đang kích dục cho khách

22/08/2019 - 22:48

PNO - 2 nữ tiếp viên của cơ sở massage đang kích dục cho khách thì bất ngờ bị công an ập vào bắt quả tang. Cơ sở này còn có dịch vụ từ A tới Z giá 5 triệu đồng/lần với 5 nữ nhân viên.

Tối 22/8, Công an quận Phú Nhuận, TP.HCM đang lập hồ sơ xử lý cơ sở massage Nga My quận Phú Nhuận, TP.HCM bị bắt quả tang có nhân viên nữ đang kích dục cho khách. 

Theo đó, khoảng 17 giờ cùng ngày, trinh sát Công an quận Phú Nhuận đã ập vào kiểm tra hành chính với cơ sở này nằm trên đường Trường Sa. Thời điểm kiểm tra, công an phát hiện 2 phòng vip tầng 3 của cơ sở có 2 nữ nhân viên trẻ đang có hành vi kích dục cho khách.

Them 1 co so massage 'vua' bi dot kich, bat qua tang khi tiep vien dang kich duc cho khach
Nhân viên của cơ sở massage bị cơ quan công an bất ngờ kiểm tra

Giá vé giao động từ 500 ngàn đồng tới 5 triệu đồng/người. Với giá vé 5 triệu đồng thì khách sẽ có 5 nữ nhân viên trẻ đẹp phục vụ từ A tới Z. Mỗi ngày, cơ sở có hàng chục khách tới đây.

Các nữ nhân viên khai nhận khi có khách vào sẽ tiếp thị các gói dịch vụ massage để đưa lên phòng thư giãn. Nếu khách đồng ý kích dục nhân viên sẽ thực hiện và lấy tiền bo.

Them 1 co so massage 'vua' bi dot kich, bat qua tang khi tiep vien dang kich duc cho khach
Bảng giá vé của cơ sở massage Nga My, có giá cao nhất là 5 triệu đồng

Cơ sở massage này có quy mô lớn với 4 tầng được thiết kế cầu kỳ, mỗi tầng có 3 phòng, riêng tầng 4 là nơi để nhân viên nữ ăn ở, sinh hoạt. 

Được biết, cơ sở massage Nga My đã nhiều lần bị lập biên bản xử lý vi phạm nhưng vẫn tiếp tục hoạt động bằng cách thức thay đổi chủ sở hữu.

Thăng Bình

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI