The Rock bày kế giải quyết mâu thuẫn khi hai vợ chồng ở nhà cách ly

20/04/2020 - 08:15

PNO - Nam diễn viên Dwayne Johnson cho biết trong thời gian cách ly tại nhà, anh và vợ chạm mặt mỗi ngày, điều này hiếm khi xảy ra.

Dwayne Johnson, hay còn gọi The Rock và vợ là Lauren đang thực hiện lệnh tự cách ly tại nhà của Chính phủ Mỹ. Ngôi sao hàng đầu Hollywood nói rằng đây là khoảng thời gian tương đối đặc biệt vì thường ngày, anh luôn bận rộn với nhiều dự án phim.

Không riêng với Dwayne Johnson và vợ, việc gặp mặt nhau quá nhiều giữa các cặp vợ chồng trong mùa dịch khiến dễ nảy sinh nhiều vấn đề. The Rock nói, anh và vợ cũng có những thương lượng riêng với nhau trong thời gian cả 2 ở nhà toàn thời gian.

The Rock, vợ và con gái đầu lòng.
The Rock, vợ và con gái đầu lòng Jasmine.

Nam diễn viên cho biết anh và vợ đều tập cách lắng nghe người còn lại, quan sát đối phương nhiều hơn là nói. “Chúng tôi nhanh chóng nhận ra giữa cả hai có sự quan tâm, đồng cảm, thấu hiểu nhau hơn nhờ việc lắng nghe” - The Rock chia sẻ.

Anh khẳng định những trận cãi vã rất dễ xảy ra giữa các cặp vợ chồng vì mọi người đang trải qua một cuộc sống quá khác. Cảm giác tù túng, cộng với việc thừa năng lượng là nguyên nhân khai mào cho những cuộc công kích lẫn nhau.

The Rock nói đùa rằng anh có một cách để làm dịu mọi cuộc tranh cãi. “Khi cơn giận dữ xảy ra, hãy nắm lấy đôi vai bạn đời của mình giống như cách tôi nắm lấy vai Lauren. Nhìn thẳng vào mắt họ và nói với một niềm tin tuyệt đối rằng: “Em yêu, anh không sai nhưng anh chưa quen với việc đúng”. Sau đó thầm nhẩm tính số giây mà cả hai cùng cười với nhau” - The Rock chia sẻ.

Cách làm của The Rock được hiểu là anh không chịu thua trong lần cự cãi đó nhưng cũng không giành phần thắng về mình. Nam diễn viên chỉ muốn xoa dịu cơn giận bằng một màn chọc cười.

Ngoài ra, như bao gia đình khác, The Rock cho biết gia đình anh cũng tìm kiếm niềm vui cùng nhau. Mọi người cùng tập thể dục, ăn uống, vui chơi để tránh thời gian trống quá nhiều.

The Rock thường xuyên chơi đùa cùng con.
The Rock thường xuyên chơi đùa cùng con.

Trong giới diễn viên, The Rock nổi tiếng là người thương yêu vợ con. Anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh vui chơi cùng con gái. Trong thời gian vợ sinh con, The Rock luôn túc trực để nấu ăn, xoa bóp chân tay, bón cơm cho vợ... Hình ảnh đối lập hoàn toàn giữa một The Rock cao lớn, quen thuộc với nhiều vai diễn hành động gay cấn, mạnh mẽ và hình ảnh một người đàn ông lo công việc bếp núc, nhà cửa là chủ đề bàn tán khiến nhiều khán giả thích thú.  

The Rock và Lauren gặp nhau vào năm 2006 khi anh đang quay bộ phim The Game Plan. Vào thời gian này, The Rock vẫn đang chung sống với người vợ đầu là Dany Garcia. Họ có với nhau một cô con gái 18 tuổi tên là Simone, và ly dị vào năm 2007. Sau khi ly hôn vợ, The Rock và Lauren bắt đầu hẹn hò. Cả hai vừa làm thủ tục kết hôn vào tháng 8/2019 sau khi chung sống cùng nhau hơn 10 năm.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI