The Global City liên tiếp đón những cú hích tăng giá

20/09/2022 - 09:56

PNO - Việc khai trương giai đoạn 1 của khu nhạc nước tại The Global City đang nhận được những phản hồi tích cực, hứa hẹn một cú hích tăng giá tiếp theo.

Theo Masterise Homes, The Global City đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Một phần bởi thị trường đang ấm lên sau tháng ngâu, kết hợp với điểm sáng về việc mở room tín dụng cho các ngân hàng, một phần đến từ sức nóng của việc khai trương giai đoạn 1 khu nhạc nước tại đại đô thị.

Việc khai trương giai đoạn 1 khu nhạc nước khẳng định sức nóng và cú hích tăng giá cho The Global City. Ảnh: Masterise Homes
Việc khai trương giai đoạn 1 khu nhạc nước khẳng định sức nóng và cú hích tăng giá cho The Global City. Ảnh: Masterise Homes

Có thể nói đây là một trong những cú hích đầu tiên cho giá trị của đại đô thị The Global City và phân khu nhà phố SOHO đang mở bán. Dự kiến, dự án sẽ tiếp tục đón nhận nhiều động lực tăng giá đến từ những cột mốc tiện ích của dự án và cơ sở hạ tầng xung quanh.

Về hệ tiện ích nội khu, cuối năm 2022, The Global City dự kiến khai trương khu nhà mẫu và đưa vào hoạt động toàn bộ hệ thống kênh đào nhân tạo dài 2km. Năm 2023, toàn bộ hệ thống công viên cây xanh ven kênh sẽ được hoàn thiện và đi vào hoạt động. Năm 2024, The Global City sẽ tiếp tục triển khai những tiện ích hạ tầng quy mô lớn của đại đô thị như trung tâm thương mại hạng A rộng 123.000 m2, bệnh viện và trường học quốc tế.

Về hạ tầng ngoại khu, The Global City sẽ được hưởng lợi nhờ có hai mặt tiền giáp hai trục đường quan trọng bậc nhất khu Đông Sài Gòn đang được Chính phủ và TPHCM đầu tư mạnh mẽ: cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây và đường Đỗ Xuân Hợp - tuyến đường trục kết nối xuyên suốt thành phố mới Thủ Đức (quận 9 cũ).

Bên cạnh đó, thời điểm Việt Nam mở cửa trở lại sau dịch bệnh cũng tạo điều kiện phát triển cho The Global City, thu hút thêm nguồn vốn đầu tư từ nước ngoài.

Hà Châu

Nguồn: Masterise Homes

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI