Thay lời muốn nói: Cho một thời áo trắng

12/05/2014 - 16:34

PNO - PNO - Những tà áo dài trắng tung bay rợp sân khấu Thay lời muốn nói tháng 5 trong không khí rưng rức của những ngày sắp xa thầy cô, xa trường, xa lớp.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cùng ôn lại những câu chuyện của mái trường, thầy cô, bè bạn, chủ đề Kỷ niệm mùa hè có lẽ đã chạm đến nhiều tâm tư của khán giả khi cho họ sống lại một thời hoa niên, đẹp đẽ và cũng đầy mộng mơ.

Những mối tình học trò, những kỷ niệm không bao giờ phai mờ, những lầm lỗi ước có một lần được quay lại… đã được gởi đến qua những cánh thư, mà những nhân vật chính - những học trò của những lớp 12A1, 12B… ngồi trước màn hình hẳn sẽ phải rớt nước mắt.

Chính trong không khí thơ trẻ, thiêng liêng đó, các ca sĩ tham gia chương trình đều “đồng điệu” một màu áo trắng để cho khán giả và cho chính bản thân được một lần “sống lại” với thuở thiếu thời. Ca sĩ Đức Tuấn với sơ mi trắng, quần tây đen hát ca khúc Xa (Trần Lê Hiệp). “Bài hát này cũng được dành cho trường của tôi (trường cấp III Lê Hồng Phong), được nhìn lại những hình ảnh về ngôi trường khiến tôi cảm xúc rất nhiều” - nam ca sĩ chia sẻ.

Chương trình còn có sự tham gia của các ca sĩ Xuân Phú, Phương Anh, Quốc Thiên, Lưu Hiền Trinh, Cao Công Nghĩa, Nguyễn Đình Thanh Tâm trong những ca khúc được viết riêng cho tuổi học trò.

Thay loi muon noi: Cho mot thoi ao trang

Quốc Thiên với những ký ức học trò bên Ngôi trường dấu yêu.

Thay loi muon noi: Cho mot thoi ao trang

Ca sĩ Phương Anh sôi nổi Hát với chú ve con khép lại chủ đề mùa hè.

Cùng với những kỷ niệm chan chứa trong mỗi chương trình, tháng 6 này TLMN sẽ tiếp tục chia sẻ tâm tình của khán giả qua chủ đề Hương tóc mạ non.

ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI