Ca sĩ Thảo Trang mong những người mẹ đơn thân không thấy đơn độc

06/10/2022 - 22:06

PNO - Nữ ca sĩ ra mắt MV "Ước mơ của mẹ", sau khi phần trình diễn ca khúc này gây sốt trong chương trình "Ca sĩ mặt nạ".

 

Ca sĩ Thảo Trang Trong MV mới Ước mơ của mẹ
Ca sĩ Thảo Trang trong MV mới Ước mơ của mẹ

Chỉ sau vài tiếng, tập 12 của chương trình Ca sĩ mặt nạ vươn lên xếp vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng thịnh hành YouTube tại Việt Nam. Phần lộ diện của ca sĩ Thảo Trang cùng ca khúc Ước mơ của mẹ (sáng tác: Hứa Kim Tuyền) đã giúp chương trình lấy cảm xúc, thu hút sự chú ý của khán giả. Qua tiết mục này, Thảo Trang cũng có dịp trải lòng về đời sống cá nhân, khiến khán giả đồng cảm.

Mới đây, Thảo Trang ra mắt MV với ca khúc này. Trước đó, chị có kế hoạch thu âm loạt ca khúc từng trình diễn trong chương trình để tri ân khán giả đã cổ vũ, ủng hộ suốt thời gian qua. Ngày chị quay hình cho MV này, cũng là lúc tập 12 của chương trình lên sóng. Hiệu ứng thu về khiến chị bất ngờ. 

Trước nay, Thảo Trang định hình phong cách cá tính, theo đuổi nhạc EDM, sôi động. Dẫu vậy, giọng hát của chị có thể đáp ứng được nhiều thể loại. Thông qua Ước mơ của mẹ, khán giả được nhìn thấy Thảo Trang ở một khía cạnh khác. Nữ ca sĩ hát chậm rãi, tình cảm, nhưng vẫn không mất đi chất đặc trưng trong giọng hát.

Ước mơ của mẹ - Thảo Trang:

Nữ nghệ sĩ violin người Hàn Quốc JMi Ko kết hợp với ca sĩ Thảo Trang trong sản phẩm này, vì tìm được sự đồng cảm. MV kể câu chuyện về một người mẹ đơn thân, là nghệ sĩ violin, vượt qua hết mọi khó khăn để nuôi nấng con khôn lớn. Chỉ cần nghĩ đến con, người mẹ đều chinh phục được bất kỳ thử thách nào. Lần đầu tiên bé Alex (con trai Thảo Trang - PV) xuất hiện, tham gia diễn xuất trong MV của mẹ. 

Ở đây, có câu chuyện của cá nhân ca sĩ Thảo Trang. Hiện, chị là mẹ đơn thân vì cha của bé Alex đã qua đời. Chị không nghĩ nhiều đến chuyện tình cảm cá nhân, mà tập trung hết tâm sức nuôi con. 

“Alex là cả thế giới của tôi. Vì con, tôi chấp nhận gác lại niềm đam mê âm nhạc. Khi quay trở lại, tôi cũng muốn Alex sẽ xuất hiện trong một cột mốc đặc biệt với mẹ. Sau này, khi Alex lớn lên sẽ có thêm một kỷ niệm đáng nhớ. Là mẹ đơn thân nên tôi hiểu hết những phụ nữ cùng cảnh ngộ. Họ phải vừa là cha, vừa là mẹ nên mọi khó khăn cũng nhân lên bội phần.

Tôi cũng từng là một đứa trẻ lớn lên trong vòng tay mẹ. Mẹ tôi đã hy sinh rất nhiều để tôi có được hôm nay. Tôi mong MV sẽ là một món quà nho nhỏ dành tặng cho các bà mẹ đơn thân, để cổ vũ tinh thần và nhắn nhủ rằng họ không đơn độc giữa cuộc sống này. Được làm mẹ luôn là điều thiêng liêng nhất", ca sĩ Thảo Trang chia sẻ.

Nghệ sĩ violin Jmi Ko kết hợp với ca sĩ Thảo Trang vì đồng cảm bởi đều có những tâm tư khi làm mẹ
Nghệ sĩ violin Jmi Ko kết hợp với ca sĩ Thảo Trang vì đồng cảm bởi đều có những tâm tư khi làm mẹ

Nữ nghệ sĩ violin Jmi Ko từng gây chú ý với bản violin Xin chào Việt Nam. Bé Amy, con gái của Jmi Ko không may mắc bệnh bẩm sinh khiến xương của bé rất dễ gãy. Vợ chồng chị quyết định chuyển đến Việt Nam sinh sống để bé không bị ảnh hưởng bởi thời tiết khắc nghiệt. Thay đổi môi trường sống, bắt đầu lại công việc là chuyện không dễ dàng, đặc biệt tại một vùng đất lạ. Nhưng vì con, chị sẵn sàng hy sinh, chấp nhận.

“Tôi rất hạnh phúc khi được là một phần của dự án, cùng thể hiện bài hát ý nghĩa này với Thảo Trang. Tôi cũng muốn dành tặng bài hát ý nghĩa này cho đứa con duy nhất của mình là bé Amy", Jmi Ko bộc bạch.

Vì vậy, khi ca sĩ Thảo Trang ngỏ lời mời Jmi Ko cùng góp mặt trong MV này, nữ nghệ sĩ đã đồng ý ngay. Vì đồng cảm, chia sẻ được với nhau dễ dàng nên quá trình làm việc giữa đôi bên rất thuận lợi.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI