Thành ủy TP.HCM ủng hộ hơn 400 triệu đồng chăm lo cho người nghèo

15/10/2018 - 11:09

PNO - Văn phòng Thành ủy phối hợp các ban Thành ủy, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy tổ chức trao số tiền đóng góp 1 ngày lương cho Quỹ “Vì người nghèo” TP.HCM với số tiền 405.632.000 đồng.

Sáng 15/10, sau lễ chào cờ đầu tuần, Văn phòng Thành ủy phối hợp các ban Thành ủy, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy tổ chức trao số tiền đóng góp 1 ngày lương cho Quỹ “Vì người nghèo” TP.HCM và vận động đóng góp bằng tin nhắn cho Quỹ “Vì người nghèo” Trung ương phát động.

Đến dự có Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân; Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Tất Thành Cang; Phó Bí thư Thành ủy Võ Thị Dung.

Thanh uy TP.HCM ung ho hon 400 trieu dong cham lo cho nguoi ngheo
Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân trao bảng tượng trưng số tiền 405.632.000 đồng ủng hộ 1 ngày lương cho Quỹ “Vì người nghèo” TP cho Ủy ban MTTQVN TP.HCM.

Theo đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQVN TP.HCM, toàn thể 493 cán bộ, công chức, nhân viên đang công tác tại các ban Thành ủy, cơ quan Ủy ban Kiểm tra Thành ủy, Văn phòng Thành ủy và hơn 2.000 nhân viên, người lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp trực thuộc Thành ủy đã đóng góp ủng hộ 1 ngày lương cho Quỹ “Vì người nghèo” TP với số tiền 405.632.000 đồng.

Bên cạnh đó, hưởng ứng cuộc vận động của Ủy ban Trung ương MTTQVN phối hợp Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, Bộ Thông tin và Truyền thông kêu gọi mọi tầng lớp nhân dân đóng góp ủng hộ người nghèo bằng hình thức gửi tin nhắn. Văn phòng Thành ủy đề nghị sử dụng điện thoại di động soạn tin nhắn theo cú pháp với nội dung “VNN” gửi đến số 1409. Mỗi tin nhắn gửi đi là đóng góp 20.000 đồng cho Quỹ “Vì người nghèo” Trung ương, không giới hạn số lượng tin nhắn gửi đi.

Thanh uy TP.HCM ung ho hon 400 trieu dong cham lo cho nguoi ngheo
Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân cùng cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên, người lao động các ban Thành ủy, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy, Văn phòng Thành ủy tham gia soạn tin nhắn ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” Trung ương.

Được biết, tháng cao điểm chăm lo cho người người từ ngày 17/10 đến 18/11, Ủy ban MTTQVN TP.HCM vận động các tầng lớp nhân dân ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” TP, để chăm lo cho người nghèo trong dịp tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019 sắp đến.

Trần Long 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI