Thanh tra huyện 'xin' kinh phí trả nợ quán vì... tiếp đoàn Thanh tra tỉnh

27/05/2018 - 16:18

PNO - Được phân công tiếp đoàn thanh tra cấp trên với số tiền hơn 14 triệu đồng nhưng không đủ khả năng chi trả, Thanh tra huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) vừa có tờ trình xin UBND huyện này bổ sung kinh phí.

Ngày 27/5, nguồn tin từ Thanh tra huyện Trần Văn Thời cho biết, đơn vị này vừa có tờ trình lên UBND huyện để “xin” bổ sung kinh phí trả nợ quán trong đợt tiếp đoàn Thanh tra tỉnh Cà Mau đến địa phương để xác minh những khiếu nại của người dân trên địa bàn huyện.

Được biết, trước đó, Thanh tra huyện Trần Văn Thời được Văn phòng HĐND – UBND huyện giao tiếp đoàn thanh tra theo Quyết định số 09/QĐ ngày 12/1/2018 của Thanh tra tỉnh Cà Mau.

Theo đó, khi đoàn thanh tra đến xác minh khiếu nại của một hộ dân trên địa bàn thị trấn Sông Đốc và có đến làm việc tại huyện Trần Văn Thời. Sau khi kết thúc buổi làm việc Thanh tra huyện và Văn phòng HĐND – UBND huyện này đã mời đoàn thanh tra ăn uống, nghỉ ngơi với số tiền hơn 14 triệu đồng. Trong đó, tiền ăn hơn 13,7 triệu đồng, tiền phòng nghỉ 550 nghìn đồng.

Do không cân đối được nguồn tài chính, Thanh tra huyện Trần Văn Thời đã trình UBND huyện, Phòng Tài chính – Kế hoạch xin bổ sung kinh phí để chi trả các khoản tiền trên mà đơn vị đã tiếp khách trước đó.

Trần Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI