Thanh Thảo bật khóc trên ghế nóng vì nhớ bà ngoại quá cố

16/10/2017 - 07:23

PNO - Khi nghe lại ca khúc 'Bà tôi' do nhạc sĩ Phương Uyên sáng tác qua phần dự thi của thí sinh 'Ai sẽ thành sao nhí', HLV Thanh Thảo đã bất ngờ ngồi khóc ngon lành trên ghế nóng vì nhớ người bà quá cố.

Không nén được sự xúc động khi nghe ca khúc Bà tôi, một sáng tác của nhạc sĩ Phương Uyên do thí sinh Kỳ Phong thể hiện trong tập 8 chương trình Ai sẽ thành sao nhí, nữ HLV Thanh Thảo đã bật khóc nức nở trên ghế nóng. Chứng kiến người đồng nghiệp ngồi khóc ngon lành, nhóm MTV và ca sĩ Thủy Tiên cùng hai MC là Thanh Duy và Băng Di đều không khỏi bối rối. 

Thanh Thao bat khoc tren ghe nong vi nho ba ngoai qua co

Thí sinh Kỳ Phong thể hiện ca khúc Bà tôi

Nói trong nước mắt, Thanh Thảo thổ lộ rằng, bà ngoại không chỉ là thần tượng mà còn là người quan trọng nhất trong cuộc đời cô. Bởi trong suốt quãng thời gian thơ ấu và trưởng thành của mình, cuộc sống Thanh Thảo được gắn chặt bên bà ngoại. 

Cô sống với bà, được bà dạy dỗ nghiêm khắc dưới góc nhìn của một người làm sư phạm. Vì vậy, sự ra đi của bà là một tổn thất lớn về tinh thần với nữ ca sĩ mà không gì có thể bù đắp được. Thanh Thảo từng muốn ngừng công việc ca hát vì nỗi buồn quá lớn.

Thanh Thao bat khoc tren ghe nong vi nho ba ngoai qua co

Thanh Thảo bật khóc trên ghế nóng vì nhớ bà ngoại quá cố

Thanh Thảo tiết lộ, chính vì biết được tình cảm cô dành cho bà ngoại nên nhạc sĩ Phương Uyên đã viết nhiều ca khúc ý nghĩa để Thanh Thảo có thể hát tặng bà lúc sinh thời. Trước sự xúc động của Thanh Thảo, thành viên nhóm MTV - Thiên Vương đã dành tặng cô cái ôm tình cảm nhằm sẻ chia cảm xúc với nữ ca sĩ.

Clip Thanh Thảo xúc động rơi nước mắt khi nhớ đến người bà quá cố:

 

Với tiết mục dự thi hoàn hảo, thí sinh Kỳ Phong nhận được tổng điểm 36.8 và tiếp tục bước tiếp vào vòng trong của chương trình.

Các thí sinh gồm: nhóm Thiên Thần, Quỳnh Anh, Tấn Thiện, đôi song ca Ngọc Trâm – Phúc Duy, Quang Vũ và Nguyễn Hoàng Anh Thư phải chia tay cuộc thi khi có số điểm thấp hơn những thí sinh còn lại.

Tập 9 của chương trình Ai sẽ thành sao nhí sẽ được phát sóng vào lúc 21h Chủ nhật, ngày 22/10 trên kênh THVL1.

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI