Hết chê đàn chị lỗi thời, Thủy Tiên 'dọa' sẽ tố Thanh Thảo trên báo chí

09/10/2017 - 06:20

PNO - Trước lời 'chiêu dụ' thí sinh khá hấp dẫn của Thanh Thảo như hứa tài trợ sản phẩm âm nhạc, chuyến đi Mỹ... Thủy Tiên đã lên tiếng nhắc khéo đàn chị nhớ giữ lời với thí sinh nếu không cô sẽ làm rùm beng trên báo chí.

Vòng Sắc màu của chương trình Ai sẽ thành sao nhí 2017 được phát sóng trong tập 7 vào tối ngày 8/10 đã chứng kiến cuộc tranh giành quyết liệt giữa 3 HLV để "lôi kéo" các thí sinh tài năng về đội mình. Với quyết tâm tranh đấu cao độ, các nghệ sĩ đã không ngần ngại dùng kiến thức chuyên môn lẫn kỹ năng ăn nói, thậm chí "dìm hàng" đồng nghiệp để có được thí sinh như mong muốn. 

Het che dan chi loi thoi, Thuy Tien 'doa' se to Thanh Thao tren bao chi

Điển hình như khi thuyết phục cậu bé Tấn Thiện về đội mình, Thủy Tiên đã thẳng thừng nói âm nhạc của Thanh Thảo đang dần lỗi thời khi nữ ca sĩ có biệt danh "Búp bê" tiết lộ cô có 25 kinh nghiệm đi hát đủ để chỉ dạy các bé. 

"Cô Thảo đã có 25 năm trong nghề rồi nên giờ cũng sắp lỗi thời. Ngoài ra, hiện tại cô Thảo cũng đủ giàu để tập trung lo cho gia đình", Thủy Tiên nói. Và sau một hồi suy nghĩ, thí sinh Tấn Thiện quyết định về với đội Thủy Tiên trong sự nuối tiếc của các HLV còn lại.

Ấm ức khi bị Thủy Tiên "dìm hàng" nên không có được Tấn Thiện, Thanh Thảo đã buồn bã nói với cậu bé 9 tuổi rằng: "Sao cô Tiên đang "dìm hàng" đồng nghiệp, nói cô Thảo lỗi thời mà con lại chọn cô Tiên?". Dẫu vậy, nữ ca sĩ vẫn dành tặng cậu bé cái ôm vui vẻ. 

Het che dan chi loi thoi, Thuy Tien 'doa' se to Thanh Thao tren bao chi

Thanh Thảo vui mừng khi "chiêu dụ" được thí sinh Kỳ Phong với lời hứa sẽ đưa cậu bé đi tham quan Disneyland

Ở một diễn biến khác, khi "dụ dỗ" thí sinh nhí đầy tiềm năng Kỳ Phong về được đội của mình, Thanh Thảo đã "mạnh miệng" hứa rằng sẽ tạo điều kiện cho cậu bé phát triển tài năng, sở trường hát tiếng Anh, đồng thời sẽ cho Kỳ Phong sang Mỹ tham quan Disneyland. Màn "chiêu dụ" ấn tượng của Thanh Thảo đã khiến 3 anh chàng của nhóm MTV cùng ca sĩ Thủy Tiên im lặng chào thua. Với lời hứa hẹn hấp dẫn trên, Thanh Thảo đã có được thí sinh tài năng Kỳ Phong.

Chưa dừng lại ở đó, với cách thuyết phục tương tự khi đưa ra lời hứa sẽ thực hiện một sản phẩm âm nhạc cho cặp song ca Thùy Dung - Mai Anh, HLV Thanh Thảo đã nhận được sự đồng ý từ hai thí sinh để về đội của mình.

Clip thí sinh Kỳ Phong lựa chọn về đội HLV Thanh Thảo:

Het che dan chi loi thoi, Thuy Tien 'doa' se to Thanh Thao tren bao chi

Trước những chiến thắng liên tiếp của HLV Thanh Thảo khi mang về cho đội mình nhiều thí sinh tài năng, HLV Thủy Tiên đã nói rằng: "Cô Thảo hứa làm cho các con album single nhưng nếu sau này cô Thảo không làm single, không dắt thí sinh đi Disneyland thì các con nhớ gọi điện thoại cho cô, cô sẽ làm rùm beng chuyện này lên trên truyền thông".

Không chịu kém cạnh, Thanh Thảo lập tức đáp lời Thủy Tiên: "Cô Thảo được cái là tuổi nghề và tuổi đời đã già rồi, khi mà nói ra thì phải giữ lời bởi vì đây là sóng truyền hình đó mà, cho nên lời nói của cô Thảo rất là giá trị. Cô nói là cô phải làm, nếu cô không làm những gì đã nói ở giữa sóng truyền hình này thì cô sẽ không có được thêm 25 năm trong nghề, xin hết!".

Het che dan chi loi thoi, Thuy Tien 'doa' se to Thanh Thao tren bao chi

Chia sẻ cảm xúc sau khi kết thúc tập 7 chương trình Ai sẽ thành sao nhí, HLV Thanh Thảo bộc bạch rằng: "Càng vào sâu các vòng trong thì Thảo đã bắt nhịp được với các HLV khác như nhóm MTV và Thủy Tiên nên sẵn sàng "chặt chém" không khoan nhượng trên sân khấu. Mục đích cuối cùng vẫn là mang đến những phút giây giải trí cho các khán giả và cả cho các bé cũng bớt căng thẳng với áp lực thi cử".

Clip Thanh Thảo song ca cùng Dương Triệu Vũ trong đêm thi thứ 7:

 

Kết quả sau vòng Sắc màu, đội HLV MTV thu về các thí sinh gồm: Nghiên Lan, Quỳnh Anh, Nhật Phúc, Gia Kiệt, Bảo Hân – Bảo Trân và Hồng Hà – Thị Thảo. Thí sinh Hoàng Anh Thư, Lam Giang, Quang Vũ, Kỳ Phong, nhóm Thiên Thần và Thùy Dung – Mai Anh là thành viên đội HLV Thanh Thảo. Các bé còn lại như Tiểu Bình, Tấn Thiện, Phúc Duy – Ngọc Trâm, Tiến Long, Thu Hường – Phương Linh và Khánh Hà đã thuộc về đội HLV Thủy Tiên.

Tập 8 của chương trình sẽ là vòng Tranh đấu, được phát sóng vào lúc 21h Chủ nhật ngày 15/10 trên kênh THVL1. Tại vòng này, mỗi đội sẽ cử ra một thí sinh đơn ca hoặc nhóm ca thi đấu với nhau, thí sinh có số điểm tổng cao nhất từ 3 vị HLV và 100 khán giả tại trường quay sẽ bước tiếp vào vòng trong.

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI