Thanh Sói sắp chiếu trên Netflix toàn cầu, Thanh Thảo Hugo kể về tuổi thơ khó khăn

28/02/2023 - 19:04

PNO - MC Thanh Thảo Hugo có những hoài niệm về thời khó khăn. Phim Thanh Sói của Ngô Thanh Vân chuẩn bị được chiếu trên Netflix toàn cầu.

Ca sĩ Thùy Trang nên duyên với ông xã nhờ... tô mì gói 

Ca sĩ Thùy Trang được nhiều khán giả yêu thích qua ca khúc Tương tư nàng ca sĩ. Trùng hợp thay, chuyện tình của chị và ông xã cũng giống như tên bài hát này. 

Chị cho biết lúc mới vào nghề, đi diễn tỉnh thường được ông bầu thuê xe đưa đón. Gia đình ông xã Thùy Trang cho thuê xe. Ngày nào có chị đi hát là đích thân ông xã làm tài xế chở đi. “Từ đó mỗi lần đưa đi thì ông xã có dịp nghe tôi hát nên chắc anh ấy tương tư”, Thùy Trang bồi hồi nhớ lại.

Ông xã tương tư, nhưng chị chính là người tỏ tình. “Ông xã tôi hiền lắm, không dám nói vì sợ nói ra tôi không ưng thì mất đi tình bạn đẹp. Dù không nói, nhưng anh lại dùng hành động để thể hiện như chở tôi đi hát và không lấy tiền xe. Tôi sợ mắc nợ nên mỗi lần đi hát về thường lén nhét tiền vào cốp xe rồi nhắn anh lấy”, Thùy Trang  kể lại.

Ca sĩ Thuỳ Trang chủ động tỏ tình, trong khi ông xã chị là người tương tư
Ca sĩ Thùy Trang chủ động tỏ tình, trong khi ông xã chị là người tương tư

Trong một đêm Giáng sinh, sau khi đi hát về, Thùy Trang vốn không thích ăn uống bên ngoài nên về nhà nấu mì gói. “Ông xã gọi điện hỏi đi diễn về ăn uống gì chưa? Tôi nói đang ăn mì gói rồi tự nhiên nước mắt cứ thế tuôn. Chớp lấy thời cơ đó, tôi mới thổ lộ làm quen với anh luôn”, nữ ca sĩ xúc động kể lại.

Tâm tư của ca sĩ Thùy Trang cùng những câu chuyện tình lần đầu được kể của các nghệ sĩ sẽ hòa cùng loạt nhạc phẩm như: Yêu một mình (Trang Mỹ Dung), Hoa tím ngày xưa (Ngọc Ánh), Trộm nhìn nhau (Long Nhật), Tương tư nàng ca sĩ (Thùy Trang), Trót yêu (Ngọc Liên), Ba tháng tạ từ (Nam Cường) sẽ được gửi đến khán giả trong chương trình Chân dung cuộc tình, phát sóng 21g ngày 1/3 trên THVL1.

Thanh Sói của Ngô Thanh Vân chiếu trên Netflix

Theo chia sẻ từ nhà sản xuất, phim Thanh Sói sẽ được phát hành trên Netflix toàn cầu từ 23/3. Trước đó, bộ phim đã ra rạp Việt từ cuối tháng 12/2022 và thu về 25 tỉ đồng, trong khi kinh phí thực hiện được Ngô Thanh Vân tiết lộ là hơn 46 tỉ đồng.

Thanh Sói xoay quanh câu chuyện của 3 cô gái đang hợp sức hạ bệ 1 băng tội phạm hiểm ác. Trên phim, 3 nhân vật nữ do Đồng Ánh Quỳnh, Tóc Tiên, Rima Thanh Vy đảm nhận thực hiện nhiều cảnh hành động gay cấn.

Hình ảnh trong phim Thanh Sói:

 

Khi chia sẻ về vai Bi, Đồng Ánh Quỳnh cho biết: “Chưa bao giờ tôi thấy mình phải cố gắng nhiều như trong giai đoạn tập luyện thể lực và hành động gian nan cho Thanh Sói”.

Nữ diễn viên tiết lộ thêm: “Về tâm lý nhân vật, Quỳnh đã thử thách bản thân rất nhiều, để đồng cảm với một nhân vật phản anh hùng nặng về tâm lý như Bi, để khắc họa cuộc sống của Bi một cách tốt nhất trên màn ảnh”.

Thanh Thảo Hugo kể về tuổi thơ khó khăn, mẹ phải nhặt vải vụn để may quần áo

Trong tập 22 chương trình Mái ấm gia đình Việt, Thanh Vân Hugo có nhiều chia sẻ xúc động về tuổi thơ. Cô nói mình lớn lên trong khó khăn, đôi khi quần áo không có, chỉ đợi người khác cho nên hiểu cảm giác của nhiều bạn nhỏ cùng hoàn cảnh.

Thanh Thảo Hugo nhớ lại có những cái tết, mẹ cô đi nhặt từng mảnh vải vụn để về may áo cho con. Khi đó chỉ cần có tấm áo mới, cô vui và hạnh phúc vô cùng. Thanh Vân nói chính trong những hoàn cảnh khó khăn, mỗi người sẽ tự động viên mình phải cố gắng hơn nữa trong cuộc sống.

Thanh Vân Hugo và Quyền Linh, Hoàng Rapper trong chương trình Mái ấm gia đình Việt
Thanh Thảo Hugo và Quyền Linh, Hoàng Rapper trong chương trình Mái ấm gia đình Việt

Nói về sự thành công của người phụ nữ, Thanh Thảo khẳng định, với cô, một người phụ nữ thành công là một người phải biết cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình. “Có những giai đoạn buộc mình phải đặt sự nghiệp xuống, hoặc dành sự tập trung cho gia đình nhiều hơn. Có thể Thảo sẽ bị vụt mất rất nhiều cơ hội trong công việc, nhưng nếu chúng ta có năng lực và đam mê nghề nghiệp, thì không bao giờ là muộn cả”, Thanh Thảo Hugo chia sẻ.

Diễm Mi - Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI