Nghệ sỹ Quyền Linh nói bị lợi dụng hình ảnh quảng cáo thuốc trị ung thư, trĩ, hôi nách

17/02/2023 - 20:07

PNO - Quyền Linh bức xúc khi thấy hình ảnh cá nhân bị sử dụng để quảng bá các sản phẩm.

Quyền Linh bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo? 

Diễn viên, MC Quyền Linh cho biết dù nhiều lần lên tiếng, yêu cầu các đơn vị không được sử dụng hình ảnh cá nhân của anh để quảng cáo các loại thuốc trị xương khớp, ung thư, gan thận, trĩ, hôi nách... nhưng đến nay, tình trạng vẫn tiếp diễn.

Vì đã từng nhắc nhở để các đơn vị phải dừng việc lấy cắp hình ảnh, tiếng nói nhằm tránh gây hiểu lầm cho người tiêu dùng, nhưng do không hiệu quả, nam nghệ sĩ quyết định lên tiếng và sẽ đưa vụ việc ra pháp luật. Anh đang trong quá trình thu thập bằng chứng liên quan để phục vụ cho những bước tiếp theo.

Quyền Linh nói sẽ đưa các đơn vị sử dụng trái phép hình ảnh của anh
Quyền Linh nói sẽ làm việc với cơ quan chức năng để xử lý các đơn vị sử dụng trái phép hình ảnh của anh 

MC Quyền Linh nói anh có tham gia một số chương trình liên quan sức khỏe, nhưng chưa bao giờ ký hợp đồng quảng cáo cho bất kỳ loại thuốc nào. Trước đây, khi đích thân Quyền Linh liên lạc, yêu cầu các trang trên mạng xã hội gỡ bỏ hình ảnh, có nơi làm theo, nhưng sau khi xóa trang này thì trang khác xuất hiện, gây ức chế cho nghệ sĩ, còn người tiêu dùng thì liên tục nhầm lẫn.

NSƯT Kim Tiểu Long giới thiệu phim ca nhạc 

NSƯT Kim Tiểu Long vừa giới thiệu phim ca nhạc Anh em bỏ nhau sao đành (có tên khác là Thua một người dưng 2). Phần 1 của sản phẩm này ra mắt cách đây 10 năm. Ca khúc Thua một người dưng từng tạo nên “cơn sốt” trong khoảng thời gian này ở nhiều sân khấu tỉnh, karaoke. 

Anh em bỏ nhau sao đành là sáng tác của nhạc sĩ Hà Vĩnh Trung, có giai điệu ngọt ngào của dòng nhạc trữ tình quê hương. Nội dung phim ngắn này nói về mâu thuẫn giữa 2 anh em trong gia đình. Người anh vì làm ăn thua lỗ nên về nhà lừa mẹ ký di chúc. Vì thế hai anh em xảy ra mâu thuẫn. May mắn nhờ sự hỗ trợ của người em, khó khăn của người anh được giải quyết. 

NSƯT Kim Tiểu Long nói việc sản xuất sản phẩm này khá tình cờ. Một lần anh gặp nhạc sĩ Hà Vĩnh Trung, khi anh này đang quảng bá ca khúc cho những ca sĩ trẻ. Anh ngồi cạnh, nhưng không có ý định mua bài để sản xuất. Sau đó, nhạc sĩ giới thiệu có ca khúc mới, cho rằng phù hợp với NSƯT Kim Tiểu Long. Khi nghe xong, anh xúc động và quyết định bắt tay sản xuất. 

Nghệ sĩ nói khi được đặt vấn đề vì sao không mang cải lương vào sản phẩm lần này: "Tôi rất tham, nhưng là tham học hỏi. Tôi là nghệ sĩ cải lương, nhưng muốn thể hiện những điều mới ở các bộ môn khác. Tôi học hỏi từ các tiền bối, từ diễn viên, ca sĩ. Tôi muốn làm cái gì phải ra cái đó.

Vì thế, khi xác định đây là sản phẩm âm nhạc thì chỉ có âm nhạc. Cải lương là cái nôi, cái nghề trong máu, không thể bỏ được. Tên thật của tôi là Trương Hoàng Kép, nên cuộc đời đã trót mang kiếp cầm ca, làm kép hát".

Đạo diễn Lữ Kiến Hào từng đề xuất thực hiện MV với NSƯT Kim Tiểu Long cách đây nhiều năm. Khi sản xuất MV này, NSƯT Kim Tiểu Long nhớ lại đề xuất năm xưa, nên quyết định bắt tay. Đạo diễn cho biết quá trình làm việc khá thoải mái, vì NSƯT Kim Tiểu Long dễ tính, không áp lực về tài chính. NSƯT Kim Tiểu Long cũng tiết lộ kinh phí đầu tư MV khoảng vài trăm triệu đồng. 

NSND Trung Anh hội ngộ NSND Kim Xuân trong phim Nhà mình lạ lắm

Sau 3 series độc quyền, truyền hình K+ sản xuất dự án tiếp theo mang tên Nhà mình lạ lắm. Phim mang màu sắc tươi sáng với cốt truyện xoay quanh những tình huống xảy ra trong một gia đình lạ lùng. Vì một số lý do, các thành viên phải sống chung dưới một mái nhà, và cũng từ đây, nhiều tình huống dở khóc, dở cười đã xảy ra.

Phim Nhà mình lạ lắm đã bấm máy
Phim Nhà mình lạ lắm đã bấm máy

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên đến từ 2 miền Bắc và Nam như NSND Trung Anh, NSND Kim Xuân, Nhan Phúc Vinh, Lê Bống, Tuấn Tú, Lưu Huyền Trang, Hương Giang, Nhã Uyên, Tuấn Đạt… Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, các diễn viên trong phim sẽ xuất hiện với tạo hình khác biệt, mới mẻ so với những dạng vai, nhân vật mà họ vẫn thường thể hiện.

Nhà mình lạ lắm có bối cảnh quay chính tại Tam Đảo. Phim do đạo diễn Đinh Tuấn Vũ thực hiện. Đây là lần đầu tiên, anh tham gia vào dự án dài tập, sau khi thực hiện một số phim điện ảnh.

Phim Nhà mình lạ lắm bắt đầu bấm máy từ giữa tháng 2, và dự kiến lên sóng truyền Hình K+ vào mùa hè năm nay.

Nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn liên tục được người đẹp quốc tế đặt hàng 

Thời gian gần đây, nhiều mẫu váy do NTK Nguyễn Minh Tuấn thực hiện liên tục xuất hiện tại các cuộc thi nhan sắc. Không chỉ thí sinh, giám khảo ở những cuộc thi này cũng ưa chuộng các mẫu váy ấn tượng từ thương hiệu Nguyễn Minh Tuấn.

Mới đây, trong cuộc thi Miss Charm 2023 (Hoa hậu Sắc đẹp 2023), 2 hoa hậu giám khảo quốc tế gồm Hoa hậu Hoàn vũ 2005 - Natalie Glebova và Hoa hậu Thế giới 2015 - Mireia Lalaguna đã ưu ái chọn sáng tạo của NTK Nguyễn Minh Tuấn.

NTK Nguyễn Minh Tuấn và Hoa hậu Hoàn vũ 2005 - Natalie Glebova
NTK Nguyễn Minh Tuấn và Hoa hậu Hoàn vũ 2005 - Natalie Glebova

Tại Miss Charm 2023, tổng cộng đã có khoảng 28 chiếc đầm của Nguyễn Minh Tuấn thực hiện xuất hiện chính thức trong các hoạt động của cuộc thi. Nhiều người đẹp đến từ một số quốc gia như Cộng hòa Dominica, Nam Sudan, Nhật Bản, Thái Lan, Bồ Đào Nha, Eritrea, Chile đặt hàng Nguyễn Minh Tuấn thực hiện các mẫu đầm dạ hội, và mặc chúng cho các vòng thi quan trọng.

NTK Nguyễn Minh Tuấn cho biết: “Khối lượng công việc phải thực hiện khá lớn ở các khâu thiết kế, thử và chỉnh sửa trang phục, liên hệ với các ê-kíp, thí sinh… Chúng tôi gần như làm việc không nghỉ trong suốt 2 tháng vừa qua, đặc biệt tăng tốc vào 2 tuần diễn ra cuộc thi Miss Charm 2023. Một số trang phục có sẵn nhưng cũng không ít thiết kế mới phải hoàn thiện cùng lúc trong thời gian ngắn. Mỗi bộ đều là sản phẩm độc bản được thực hiện trong thời gian từ 10-15 ngày”.

Dù vất vả, nhưng NTK Nguyễn Minh Tuấn rất hạnh phúc vì được các thí sinh, người đẹp quốc tế tin tưởng tìm đến. Chính từ những bước nhỏ như hiện tại, thế giới sẽ biết đến khả năng của các NTK Việt, và tiềm năng ngành thời trang từ một quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á.

Tóc Tiên “nhá hàng” MV mới toanh

Sau khi album CONG và MV 609060 giúp Tóc Tiên nhận được 3 đề cử tại giải Cống hiến, nữ ca sĩ cho biết vào ngày 19/2 tới, cô sẽ gửi tặng khán giả MV mới mang tên Like this like that. Ca khúc này cũng nằm trong album CONG mà Tóc Tiên đã ra mắt bản audio vào đầu tháng 11/2022.

Ở MV Like this like that, Tóc Tiên kết hợp cùng rapper tlinh – nữ rapper gen Z cá tính của làng nhạc Việt.

Hình ảnh Tóc Tiên và tlinh trong teaser MV mới
Hình ảnh Tóc Tiên và tlinh trong teaser MV sắp ra mắt

Trong đoạn teaser vừa ra mắt, cả hai hé lộ hình ảnh mà họ sẽ xuất hiện trong MV chính thức. Diện mạo của họ hoàn toàn đối lập, một bên là quý cô giàu có, sõi đời, và bên còn lại là cô gái trẻ trung, hiện đại. Hai cá tính khác biệt hứa hẹn sẽ mang đến bất ngờ về phần nhìn cho khán giả khi xem MV Like this like that.

Diễm Mi - Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI