Thanh niên điều khiển xe máy vi phạm 'tố' bị CSGT dùng gậy đánh vào mặt

31/10/2017 - 20:10

PNO - Điều khiển xe máy chở 3 đều không đội mũ bảo hiểm, nam thanh niên tố bị cán bộ CSGT dùng gậy đánh vào mặt.

Chiều 31/10, theo thông tin một lãnh đạo Đội CSGT Công an huyện Krông Nô (tỉnh Đắk Nông), lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Nông đã chỉ đạo điều tra, xác minh vụ việc trên mạng xã hội facebook đăng tải clip cho rằng CSGT đánh người vi phạm giao thông.

Theo đó, người vi phạm giao trong đoạn clip là anh Chương Văn Ngọn (SN 1998, ngụ thôn Nam Ninh, xã Nâm N’Đir, huyện Krông Nô).

Thanh nien dieu khien xe may vi pham 'to' bi CSGT dung gay danh vao mat
Anh Ngọn đang điều trị tại bệnh viện (Ảnh anh Ngọn cung cấp)

Anh Ngọn cho biết, vào khoảng 9h30 cùng ngày, anh điều khiển xe máy chở phía sau một thanh niên và một phụ nữ không đội mũ bảo hiểm lưu thông trên đường liên xã để đi đám cưới.

Khi đi đến đoạn gần trung tâm xã Nâm Đ’Nir thì gặp 2 cán bộ CSGT thổi còi ra hiệu dừng xe. Do gấp quá nên nam thanh niên này chưa kịp dừng xe lại thì bị 1 CSGT dùng gậy tuần tra đập vào mặt khiến anh choáng, té xuống đường.

Sự việc khiến anh Ngọn bị dập môi, chảy máu, sứt đầu gối và khủy tay; người phụ nữ bị bong gân.

Trong khi đó, một nguồn tin khác cho rằng người vi phạm tông vào xe CSGT rồi té xuống đường dẫn đến bị thương chứ không phải CSGT đánh.

Bác sĩ Dương Đào – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Krông Nô cho biết, bệnh nhân Chương Văn Ngọn nhập viện vào khoảng 11h50 trong tình trạng chấn thương phần mềm ở vùng môi trên, rách 1,5cm; ở khuỷu tay, khủyu chân (gối) có vết thương.

Sau khi tiếp nhận, bác sĩ đã cho đi chụp X- Quang và chưa phát hiện ảnh hưởng về xương, cũng như chấn thương sọ não. Hiện sức khỏe của bệnh nhân ổn định.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI