Thanh Nhã: Toàn đội đã rút được nhiều kinh nghiệm khi đấu với các đội bóng mạnh

17/07/2023 - 18:11

PNO - Hôm nay (17/7), đội tuyển nữ Việt Nam chính thức bước vào hành trình tại vòng chung kết bóng đá nữ thế giới 2023.

Sau những chuyến tập huấn tại Đức và Ba Lan, cũng như gần 2 tuần chuẩn bị tại New Zealand, các cầu thủ đang có tinh thần tốt và quyết tâm nỗ lực thi đấu.

Các cầu thủ đang có tinh thần tốt và nỗ lực thi đấu
Các cầu thủ đang có tinh thần tốt và nỗ lực thi đấu

Trước buổi tập chiều ngày 17/7, tiền vệ Nguyễn Thị Thanh Nhã cho biết: “Sau 2 trận đấu, tôi và toàn đội đã rút được nhiều kinh nghiệm thi đấu với các đội bóng mạnh”. 

Thể hình vẫn luôn là điểm yếu của các cô gái Việt Nam, nhưng sau thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, Thanh Nhã bày tỏ quyết tâm sẽ thi đấu hết mình trong các trận sắp tới. “Chúng tôi luôn có ý chí và tinh thần để chiến đấu hết mình” - cô nói. 

Sau 2 trận giao hữu, tuyển nữ Việt Nam có thêm nhiều bài học kinh nghiệm
Sau 2 trận giao hữu, tuyển nữ Việt Nam có thêm nhiều bài học kinh nghiệm

Trước đó, đội tuyển nữ Việt Nam đã có trận đấu giao hữu với New Zealand hôm 10/7 và Tây Ban Nha hôm 14/7. Đây là 2 bài kiểm tra để ban huấn luyện và các cầu thủ rà soát lại những điểm cần điều chỉnh trong chuyên môn, từ đó đưa ra chiến thuật hợp lý nhất.

Thanh Nhã chia sẻ, toàn đội có 1 ngày tập hồi phục sau trận gặp Tây Ban Nha, sau đó, các cô gái quay lại với cường độ tập luyện cao hơn để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới tại vòng bảng.

Các cô gái luôn sẵn sàng chiến đấu
Các cô gái Việt Nam luôn sẵn sàng chiến đấu

“Hiện tại tinh thần của toàn đội đang ở mức cao nhất và luôn sẵn sàng chiến đấu. Mong mọi người tiếp tục cố vũ cho đội tuyển nữ Việt Nam, toàn đội sẽ cố gắng hết mình vì màu cờ sắc áo” - Thanh Nhã nhấn mạnh. 

Trong sáng 17/7, đội tuyển nữ Việt Nam đã tham gia buổi chụp, ghi hình để sử dụng trong các trận đấu sắp tới. 

Một số hình ảnh tại buổi tập

An Sinh


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI