Thành Lộc giả gái trên đất Mỹ

21/04/2015 - 10:09

PNO - PN - Vở "Hợp đồng mãnh thú" vừa kết thúc hai ngày lưu diễn đầu tiên trên đất Mỹ. Với nhân vật giả gái, NSƯT Thành Lộc và cùng các diễn viên khác của đoàn kịch Idecaf đã khiến nhiều kiều bào rưng rưng nước mắt.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngày 20/4, đoàn kịch Idecaf đã kết thúc bốn suất diễn trong hai ngày tại tại Nam và Bắc California (Mỹ), với vở Hợp đồng mãnh thú. Mặc dù diễn trong hai ngày liên tục ở hai nơi, nhưng Thành Lộc, Lương Thế Thành, Tuấn Khải… đã cống hiến cho kiều bào những phút giây xuất thần. NSƯT Thành Lộc, trong vai một thư sinh nghèo hoá trang thành một gái điếm để kiếm tiền. Diễn xuất của Thành Lộc đã nhận được nhiều tràng pháo tay không ngớt từ khán giả.

Thanh Loc gia gai tren dat My

Thanh Loc gia gai tren dat My

Thanh Loc gia gai tren dat My

Ngay từ khi có thông tin về đêm diễn của Hợp đồng mãnh thú, nhiều khán giả hải ngoại đã săn tìm vé. Kết quả, sau hai ngày, số khán giả đến với vở là hơn 2.500 người - con số kinh ngạc của kịch nói trong cộng đồng người Việt ở Mỹ. Không chỉ thế, sau khi kết thúc đêm diễn, nhiều khán còn chờ đợi, vây lấy Thành Lộc để chờ anh ký tên, chụp hình và trò chuyện.

Thanh Loc gia gai tren dat My

“Tôi đã xem nhiều đêm nhạc do nghệ sĩ trong nước sang diễn, nhưng đây là lần đầu tiên tôi được xem một vở kịch từ quê nhà mang sang”, một khán giả xúc động cho biết. Nhiều khán giả khác thì cho biết vở kịch đã giúp họ vơi đi một phần nỗi nhớ quê nhà.

Thanh Loc gia gai tren dat My

Đưa vở kịch sang Mỹ lần này là công ty tổ chức biểu diễn của vợ chồng ca sĩ Đan Trường. Đan Trường, dù bận bịu với công việc quản lý hệ thống nhà hàng riêng của hai vợ chồng, vẫn đến ủng hộ các nghệ sĩ. Cả hai không quên nhắng nhít chụp hình cùng nghệ sĩ Thành Lộc trong phòng hoá trang. 

Thủy Tiên - vợ ca sĩ Đan Trường cho biết sự thành công của chuyến lưu diễn lần này giúp chị có động lực để đưa nhiều vở kịch khác đến với kiều bào hơn.

HẠNH PHƯỚC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI