Thanh Bạch: ‘Khán giả truyền hình thấy tôi diễn lố cũng đúng’

16/12/2017 - 12:47

PNO - Nam MC cho biết có thể do sự khác biệt về không gian, cảm nhận nên khán giả truyền hình thấy anh diễn lố là đúng.

Bước sang tuổi 59, Thanh Bạch đã có đến 33 năm làm nghề. Là một trong những MC nổi bật của làng giải trí Việt, Thanh Bạch thành công và tạo được dấu ấn cá nhân ở khá nhiều chương trình. Hoạt ngôn, nhạy bén, nhiều tài lẻ nhưng Thanh Bạch cũng nhận phải nhiều ý kiến trái chiều cho cách dẫn chương trình của anh. Có nhiều người cho rằng Thanh Bạch chuyên làm lố trên sân khấu. Chỉ cần giới thiệu một bài hát, nam MC đã có thể pha trò đủ kiểu từ đài từ, hành động cho đến biểu cảm. 

Thanh Bach: ‘Khan gia truyen hinh thay toi dien lo cung dung’
Thanh Bạch "làm lố" trên sân khấu Gương mặt thân quen với vai trò MC

Nói về những ý kiến trái chiều của khán giả xoay quanh cách dẫn chương trình của mình, Thanh Bạch cho biết: “Chúng ta có khán giả khán phòng và tivi. Đôi khi, khán giả khán phòng đưa cảm xúc lên cao trào, họ quyết định sự thăng hoa của mình. Nhưng khán giả xem truyền hình họ lại không cảm nhận được hết 100% đó thì họ thấy tôi làm lố là đúng”.

Video clip Thanh Bạch phản hồi về việc bị khán giả chê diễn, làm lố trên sân khấu:

 

Không chỉ trên sân khấu, chuyện đời tư của Thanh Bạch cũng là vấn đề được dư luận quan tâm hàng đầu. Nói về những lần tổ chức đám cưới ồn ào với bà Thuý Nga, chủ một trung tâm âm nhạc lớn ở hải ngoại, Thanh Bạch cho biết: “Thuý Nga mê tiểu thuyết Quỳnh Dao. Một khi yêu thích như thế, họ sẽ bị ảnh hưởng bởi tính chất tình cảm lãng mạn, không gian, con người, trang phục. Việc đạt được đỉnh trong tình yêu phải ngang bằng Quỳnh Dao hoặc hơn thế nữa”.

Thanh Bạch cho biết anh và bà Thuý Nga không ai tán tỉnh ai, tự gặp nhau và làm nên một bản tình ca cho riêng mình. “Nhưng có những em đi theo, thấy đẹp chụp hình rồi đưa lên Facebook chứ chúng tôi không hề muốn khoe, khoe để làm gì”, Thanh Bạch nói về những tấm ảnh đám cưới được dư luận chia sẻ rộng rãi.

Thanh Bach: ‘Khan gia truyen hinh thay toi dien lo cung dung’
Thanh Bạch và bà Thuý Nga

Tiếp tục những chia sẻ xoay quanh câu chuyện này, Thanh Bạch nói: “Chuyện riêng giữ càng kín càng tốt nhưng tuổi này rồi, còn giữ gì nữa. Việc chúng tôi làm không tai hại, tổn thương đến ai, thậm chí gia đình chúng tôi. Vì thế, hãy để cho chúng tôi có một bản tình ca, một quyển tiểu thuyết đẹp. Chúng tôi thích như vậy. Chúng tôi cảm thấy hạnh phúc với những điều nhỏ nhất dành cho bản thân mình”. Thanh Bạch khẳng định 9 lần đám cưới vừa qua là xuất phát từ cảm xúc tự nhiên, không hề toan tính để gây ấn tượng với khán giả.   

Thanh Bach: ‘Khan gia truyen hinh thay toi dien lo cung dung’
Thanh Bạch và bà Thuý Nga tổ chức đám cưới tại sân bay

Trước những ồn ào về chuyện đời tư, Thanh Bạch hầu như luôn giữ im lặng. Anh kể về câu chuyện một con khỉ bị thương, vì sự quan tâm không đúng cách của đồng loại nên vết thương ấy ngày càng lan rộng hơn: “Mỗi con khỉ đến thăm đồng loại đều mở vết thương ra xem. Đến lần thứ mười thì vết thương bị nhiễm độc và con khỉ đó chết. Chết vì tình thương chứ không phải vì sự ghét bỏ. Cho nên khi người khác đau, hãy để nỗi đau đó tự lành, đừng khiến vết thương đó ngày càng lớn. Đó là sự tôn trọng người khác lẫn bản thân mình”.

Nam MC cho biết sau lần đám cưới thứ 9 đó có N lần nữa sẽ diễn ra nhưng không ồn ào như trước, không cần khán giả, dư luận quan tâm.

Những tâm sự này của Thanh Bạch đã lên sóng vào 10h sáng nay (16/12) trong chương trình Chuyện của sao, phát trên YouTube.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI