Tháng Năm nhớ Bác: Chuyến đi du lịch mang ý nghĩa nhân văn của Công ty Dược mỹ phẩm Thanh Trang

26/05/2023 - 16:08

PNO - Nếu “trend” du lịch của đại đa số công ty là những chuyến nghỉ dưỡng sang trọng, thì Dược mỹ phẩm Thanh Trang lại hướng về cội nguồn lịch sử khi lựa chọn về thăm quê Bác.

Chuyến du lịch đặc biệt hướng về cội nguồn cùng Dược mỹ phẩm Thanh Trang

Mùa hè đã đến, đây chính là thời điểm thuận lợi để tổ chức nhiều hoạt động team building thú vị. Đối với doanh nghiệp, việc tổ chức chuyến nghỉ mát hàng năm là cách quan trọng để tăng cường sự gắn kết giữa lãnh đạo và nhân viên, cũng như tri ân những đóng góp của nhân viên trong suốt một năm làm việc. Thông thường, các doanh nghiệp sẽ tổ chức những chuyến du lịch ngắn ngày, để mọi người thỏa sức ăn uống và vui chơi, tận hưởng không khí sôi động của mùa hè. Tuy nhiên, Dược mỹ phẩm Thanh Trang đã thực hiện một hành trình đặc biệt, khi mời hơn 100 nhân viên về thăm quê hương Bác.

Nhân viên của Dược mỹ phẩm Thanh Trang về thăm quê hương Bác - Ảnh: Dược mỹ phẩm Thanh Trang
Nhân viên của Dược mỹ phẩm Thanh Trang về thăm quê hương Bác - Ảnh: Dược mỹ phẩm Thanh Trang

Hành trình này được công ty tổ chức nhân dịp kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, để tưởng nhớ về lịch sử của đất nước, nhắc nhở nhân viên học tập và làm theo gương Bác trong công việc hàng ngày. Hơn 100 nhân viên của Dược mỹ phẩm Thanh Trang đều thổ lộ cảm xúc tự hào, xúc động và vô cùng hãnh diện khi được tới thăm quê hương Bác.

“Bên cạnh hoạt động mang ý nghĩa của năm nay, Dược mỹ phẩm Thanh Trang luôn chú trọng tổ chức các hoạt động nhắc nhở về giá trị văn hóa Việt Nam. Bởi theo chúng tôi, một doanh nghiệp phát triển là một doanh nghiệp tôn trọng những bản sắc dân tộc của nơi mình sinh sống và làm việc” -  bà Dương Thị Tuyết - Tổng giám đốc Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Dược mỹ phẩm Thanh Trang - chia sẻ.

Chuyến thăm quê Bác mang tới nhiều cảm xúc cho nhân viên Dược mỹ phẩm Thanh Trang - Ảnh: Dược mỹ phẩm Thanh Trang
Chuyến thăm quê Bác mang tới nhiều cảm xúc cho nhân viên Dược mỹ phẩm Thanh Trang - Ảnh: Dược mỹ phẩm Thanh Trang

Bà Tuyết cũng nhấn mạnh rằng, với áp lực công việc cao, cơ hội để nhân viên kết nối và hiểu nhau còn hạn chế. Do đó, các hoạt động ngoại khóa là cách hiệu quả để tạo sự gắn bó. Đồng thời, việc công ty đầu tư vào các hoạt động này cũng là một minh chứng cho sự coi trọng con người, không chỉ quan tâm đến vật chất mà còn đến tinh thần, lịch sử và văn hóa của nơi làm việc và sinh sống.

Trải nghiệm nghỉ dưỡng và gắn kết đặc biệt

Dược mỹ phẩm Thanh Trang là một công ty có nguồn năng lượng trẻ trung. Vì vậy, công ty luôn coi trọng việc thiết kế các hoạt động hấp dẫn, thú vị, đa màu sắc, nhằm mục đích truyền tải những thông điệp nhân văn. Điều này giúp nhân viên trong công ty tự tin và thoải mái khi thể hiện cá tính, tài năng của mình, đồng thời không quên giữ gìn và phát huy những thành quả mà công ty đã đạt được.

Hoạt động team building của nhân viên Công ty Dược mỹ phẩm Thanh Trang vô cùng náo nhiệt - Ảnh: Dược mỹ phẩm Thanh Trang
Hoạt động team building của nhân viên Công ty Dược mỹ phẩm Thanh Trang vô cùng náo nhiệt - Ảnh: Dược mỹ phẩm Thanh Trang

Ngoài việc thăm quê Bác, công ty đã khởi động mùa hè với những trò chơi ngoài trời sôi động tại bãi biển Cửa Lò, Nghệ An. Các thành viên của công ty tham gia nhiều hoạt động gắn kết như chụp ảnh nhóm và cá nhân trên bãi biển, cùng nhau tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí và thưởng thức ẩm thực đặc sản xứ Nghệ... Đây là dịp tuyệt vời để công ty gắn kết và chia sẻ những câu chuyện ngoài công việc, cùng nạp năng lượng cho những mục tiêu mới.

Hình ảnh chụp tập thể Công ty Thanh Trang tại đêm gala chúc mừng sinh nhật nhân viên - Ảnh: Dược mỹ phẩm Thanh Trang
Hình ảnh chụp tập thể Công ty Thanh Trang tại đêm gala chúc mừng sinh nhật nhân viên - Ảnh: Dược mỹ phẩm Thanh Trang

Một điều ý nghĩa khác trong kỳ nghỉ chào hè của Dược mỹ phẩm Thanh Trang là buổi tiệc tối diễn ra vào ngày 16/5. Buổi tiệc này không chỉ là cơ hội để cùng nhau nhìn lại các hoạt động trong quý I và nửa đầu quý II/2023, mà còn để chúc mừng sinh nhật cho các nhân viên có ngày sinh trong 3 tháng: tháng Năm, tháng Sáu và tháng Bảy. Với những thành tựu xuất sắc đã đạt được trong giai đoạn đầu năm 2023, công ty đã chứng minh khả năng vượt trội và đặt mục tiêu ngày càng cao hơn.

Về các hoạt động sắp tới, bà Dương Thị Tuyết - đại diện của công ty - nói: “Mỗi năm, chúng tôi luôn thực hiện theo một ý tưởng mới với tinh thần bất ngờ và thú vị hơn năm trước. Điều này tạo ra áp lực cho ban tổ chức - nhóm nhân sự, nhưng cũng thể hiện tinh thần của chúng tôi là không bao giờ từ chối những thử thách mới”.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG

Địa chỉ: Tòa N02, ngõ 259 Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0963.254.811

Website: https://thanhtrangpharma.vn/

Facebook: Dược Mỹ Phẩm Thanh Trang 

Ngọc Bích

Nguồn: Dược mỹ phẩm Thanh Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI