Tháng 9: Nhiều chương trình giảm giá sốc, chị em mua ngay kẻo lỡ

07/09/2018 - 14:00

PNO - Trong tháng 9 này, hàng nghìn sản phẩm sẽ được bán ra với giá ưu đãi hấp dẫn. Đây chính là cơ hội tốt để người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm.

Online Friday 2018

Chương trình Online Friday tại Việt Nam được tổ chức giống sự kiện Black Friday ở một số nước phương Tây nhưng thời gian kéo dài hơn với nền tảng mua sắm chủ yếu là online. Ngày 7/9, sự kiện Online Friday chính thức khởi động với nhiều sự đổi mới về chất lượng sản phẩm, chương ưu đãi và kéo dài từ đầu tháng 9 đến cuối tháng 11.

Theo đại diện Bộ Công Thương, sự kiện năm nay có sự góp mặt của những thương hiệu, nhà bán lẻ nổi tiếng như LOTTE, YES24, Vuivui.com, Jetstar, OPPO, UMA, SUNHOUSE, MATTANA, ANBICO... Các nhãn hàng tập trung ở 9 ngành hàng mua sắm nổi bật là làm đẹp, thời trang, sức khỏe, du lịch, thiết bị công nghệ...

Thang 9: Nhieu chuong trinh giam gia soc, chi em mua ngay keo lo
BTC Online Friday cho biết sẽ có nhiều sản phẩm, dịch vụ cao cấp với giá trị 0 đồng được tung ra vào mùa khuyến mại năm nay 

Dự kiến sẽ có khoảng hơn 5.000 sản phẩm do doanh nghiệp đưa lên hệ thống Online Friday. Bộ Công Thương khẳng định các sản phẩm đều đáp ứng đầy đủ các điều kiện hàng chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng phải được đảm bảo.

Ngoài ra, các chương trình khuyến mại áp dụng phải rõ ràng, cam kết không tăng giá niêm yết trước khi giảm. Những hành vi khuyến mại ảo, bán hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ… sẽ bị cơ quan chức năng xử lý nghiêm.

Chuỗi khuyến mại trên LazMall

Chuỗi sự kiện khuyến mại trên LazMall sẽ diễn ra xuyên suốt từ ngày 01/09 đến ngày 08/09 và đặc biệt bùng nổ vào ngày 09/09 với tên gọi “9/9 – Trải nghiệm cực đỉnh”.

Thang 9: Nhieu chuong trinh giam gia soc, chi em mua ngay keo lo
LazMall có chính sách đổi trả trong vòng 15 ngày nhằm bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng

LazMall là một kênh thương mại điện tử. Tất cả mặt hàng được bán trên LazMall đều là hàng chính hãng, được bán và xử lý bởi Lazada Việt Nam. LazMall quy tụ gần 300 nhãn hàng uy tín trong và ngoài nước từ tất cả các ngành hàng. Hiện Lazada Việt Nam và các nhãn hàng đã có hợp tác, gồm tập đoàn Abbott, L’Oréal, Samsung, Apple, Unilever, Lock & Lock.

Theo đại diện LazMall, khách hàng khi đặt hàng tại LazMall sẽ được giao hàng ngay ngày hôm sau và miễn phí vận chuyển khi mua từ 2 sản phẩm bất kỳ trở lên, áp dụng cho TP.HCM và Hà Nội. Ngoài ra, LazMall còn có chính sách đổi trả trong vòng 15 ngày nhằm bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.

H&M

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 1 năm, H&M khai trương 2 cửa hàng mới ở TPHCM (H&M Crescent Mall) và Hà Nội (H&M Vincom Center Nguyễn Chí Thanh)... Đồng thời, nhãn hàng thời trang này triển khai chương trình tặng 400 phần quà và 200 phần quà dành tặng những khách hàng đầu tiên.

Thang 9: Nhieu chuong trinh giam gia soc, chi em mua ngay keo lo
Nhiều sản phẩm, quà tặng gửi đến khách mua nhân dịp khai trương 2 cửa hàng H&M tại TP.HCM

Ngoài ra, 3 khách hàng may mắn với giải thưởng rút thăm may mắn, mỗi giải 1 thẻ quà tặng tương ứng trị giá 3 - 2 - 1 triệu, dùng để mua sắm ngay tại cửa hàng. Bên cạnh đó, các sản phẩm ưu đãi nhân dịp sinh nhật H&M 1 tuổi với giá hấp dẫn chỉ từ 99.000 đồng với số lượng có hạn.

Loạt smartphone Samsung giảm giá 3,5 triệu đồng

Samsung vừa giảm giá mạnh cho những chiếc smartphone flagship, gồm Galaxy S8 Plus, Galaxy S9/S9 Plus với mức giảm lên đến 3,5 triệu đồng (áp dụng cho bộ đội S9/S9 Plus), 3 triệu đồng (áp dụng cho Galaxy S8 Plus). Mức giá hiện tại được cho là cơ hội tốt để người dùng sắm “dế” mới thuộc hàng đỉnh hiện nay. Tuy nhiên, chương trình giảm giá này chỉ áp dụng trong ba ngày cuối tuần, từ 7 – 9/9 mà thôi.

Galaxy S8 Plus là một sản phẩm cao cấp của Samsung đã ra mắt vào năm 2017 với thiết kế màn hình vô cực 6.2 inch, cấu hình gồm chip Exynos 8895 8 nhân, RAM 4 GB + bộ nhớ trong 64 GB và pin dung lượng 3.500 mAh. Sản phẩm còn hỗ trợ bảo mật bằng mống mắt, trợ lí ảo Bixby...

Thang 9: Nhieu chuong trinh giam gia soc, chi em mua ngay keo lo
Bộ đôi Galaxy S9 giảm giá đến 3,5 triệu đồng

Galaxy S9 Plus  với thiết kế khung viền bằng kim loại, 2 bề mặt phủ kính cường lực Corning Gorilla Glass 5, mặt lưng trang bị cảm biến vân tay.

Màn hình Galaxy S9 Plus là Super AMOLED 6,2 inch với độ phân giải 2K Plus, tích hợp công nghệ HDR10. Cấu hình máy gồm vi xử lý Exynos 9810 lõi 8 với xung nhịp tối đa 2,7 GHz, GPU Mali-G72 MP18, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 64/128 GB, bộ đôi camera sau cùng 12 MP, pin dung lượng 3.500 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, sạc không dây chuẩn Qi. Hệ điều hành máy là Android 8.0 Oreo.

Với chương trình giảm giá cuối tuần, Galaxy S8 Plus hiện giá còn 14,99 triệu đồng, Galaxy S9 giá còn 16,49 triệu đồng, Galaxy S9 Plus còn 19,99 triệu đồng.

Mai Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI