Thăm và chúc tết các gia đình lão thành cách mạng, lãnh đạo Hội các thời kỳ

19/01/2022 - 20:05

PNO - Trong hai ngày qua, đại diện Hội LHPN TP.HCM đã đi thăm, thắp hương và chúc tết các gia đình cách mạng lão thành, các dì nguyên là lãnh Hội LHPN Việt Nam, Hội LHPN thành phố các thời kỳ.

Trong gian nhà ấm cúng tại Q.4, dì Nguyễn Thị Thu, là con gái của nguyên Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thập đã đón tiếp đoàn với những câu chuyện hết sức chân tình.

Dì Nguyễn Thị Thu có cuộc trò chuyện ấm áp, chân tình với các cán bộ Hội LHPN TP
Dì Nguyễn Thị Thu có cuộc trò chuyện ấm áp, chân tình với các cán bộ Hội LHPN TP

Không chỉ kể lại những kỷ niệm về người mẹ anh hùng, dì Thu còn quan tâm sát sao với những hoạt động của thế hệ cán bộ Hội trẻ đương nhiệm. “Trong thời gian qua, Hội đã làm rất tốt công tác hỗ trợ trẻ em mồ côi cha mẹ do dịch Covid-19. Đi đến đâu, dì cũng nghe người ta nói, người ta khen. Đi từ thiên chức của phụ nữ, những người làm mẹ nên các con đã làm rất tốt việc chăm lo cho trẻ mồ côi vì đại dịch”, dì Thu nói.

Dì Nguyễn Thị Mẫn - Con gái Nguyên Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Định nhắc những kỷ niệm về mẹ mình khi Hội LHPN TP đến thăm
Dì Nguyễn Thị Mẫn - Người thân của Nguyên Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Định kể lại những kỷ niệm cùng bà khi Hội LHPN TP đến thăm

Thay mặt đoàn, bà Trịnh Thị Thanh - Phó Chủ tịch Hội LHPN TP - đã cảm ơn những lời nhắc nhở, động viên và sự quan tâm của các dì dành cho phong trào và hoạt động Hội. Bà cũng chúc gia đình các cán bộ lão thành cách mạng, các lãnh đạo Hội một năm mới sức khỏe, an lành.

Thu Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI