Tham gia Ngày hội sức khỏe cộng đồng, được đăng ký khám theo nhu cầu

03/04/2019 - 21:01

PNO - Ngày hội mở cửa tự do cho tất cả các đối tượng. Người tham dự có thể đăng ký khám theo nhu cầu (một hoặc tất cả các chuyên khoa).

Hôm qua, 2/4, Ban tổ chức Ngày hội sức khỏe cộng đồng TP.HCM lần 2 - năm 2019 đã tổ chức họp báo công bố chương trình ngày hội.

Tham gia Ngay hoi suc khoe cong dong, duoc dang ky kham theo nhu cau
 

Theo đó, để hưởng ứng Ngày Sức khỏe thế giới (7/4/2019), Ngày hội sức khỏe cộng đồng TP.HCM năm nay sẽ diễn ra vào hai ngày 6 và 7/4 tại Nhà Văn hóa Thanh niên, số 4, Phạm Ngọc Thạch, Q.1, TP.HCM. 

Tham gia Ngay hoi suc khoe cong dong, duoc dang ky kham theo nhu cau
 

Ngày hội sẽ có các hoạt động dành cho người cao tuổi lẫn trẻ em như khám và tư vấn thị lực, phụ sản, kế hoạch hóa gia đình, cơ xương khớp, sức khỏe trẻ em, răng miệng… Ngoài ra, chương trình còn có ba hội thảo về các chủ đề như dinh dưỡng hợp lý ở người cao tuổi, răng tháo lắp cho người cao tuổi, bệnh cơ xương khớp thường gặp ở người cao tuổi; đồng diễn thể dục dưỡng sinh, yoga.

Tham gia Ngay hoi suc khoe cong dong, duoc dang ky kham theo nhu cau
 

Ngày hội mở cửa tự do cho tất cả các đối tượng. Người tham dự có thể đăng ký khám theo nhu cầu (một hoặc tất cả các chuyên khoa).

Ngày hội năm nay do Hội Y tế công cộng phối hợp với Hội Người cao tuổi, Hội LHPN TP.HCM, Công ty TNHH Dịch vụ quảng cáo Trang Vàng Việt Nam cùng tổ chức. 

Hoài An

Từ khóa CBA
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI