Tên trộm đạp ngã 'hiệp sĩ' trên đường tháo chạy

10/12/2017 - 13:37

PNO - Ngày 10/12, Công an phường Hòa Phú (TP Thủ Dầu Một) đang tạm giữ nghi can Đinh Cảnh Tú (38 tuổi, ngụ Quảng Bình) để điều tra về hành vi "Trộm cắp tài sản".

Theo thông tin ban đầu, vào 16h chiều 9/12, anh Nguyễn Văn Linh (quê Cà Mau) dựng xe máy ở phường Hòa Phú để mua đồ ăn. Khi anh vừa bước vào quán, xe máy của anh bị trộm bẻ khóa rồi chạy mất.

Ten trọm dạp ngã 'hiẹp sĩ' tren duòng tháo chạy
 

Nhận được tin trình báo của chủ phương tiện, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cùng 6 thành viên của Đội phòng chống tội phạm phường Phú Hòa vào cuộc truy tìm nghi can.

Đến 18h cùng ngày, các “hiệp sĩ” đến đường Mỹ Phước - Tân Vạn thuộc địa bàn thị xã Thuận An (Bình Dương) thì phát hiện nghi can điều khiển xe của anh Linh, nhóm “hiệp sĩ” lập tức bám theo.

Phát hiện có người theo dõi, nghi can lái xe với tốc độ cao để chạy trốn. Một “hiệp sĩ” chạy xe máy áp sát thì bị người này đã đạp vào xe làm “hiệp sĩ” ngã xuống đường, bị thương nhẹ.

Lái xe bỏ chạy đến khu vực thuộc phường Tân Bình (thị xã Dĩ An, Bình Dương), nghi can bị các “hiệp sĩ” khống chế, bắt giao công an xử lý.

Tại cơ quan điều tra, người này khai tên Đinh Cảnh Tú và thừa nhận đã bẻ khóa trộm xe. Trong lúc nghi can đưa xe máy trộm được đi tiêu thụ thì bị các “hiệp sĩ” phát hiện và bắt giữ.

Thu Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI