Tế bào mầm tóc, hy vọng của phụ nữ rụng tóc sau sinh

24/10/2018 - 11:00

PNO - Phụ nữ sau sinh gặp phải tình trạng rụng tóc kéo dài, do tình trạng thiếu hụt dinh dưỡng, thần kinh nội tiết bị mất cân bằng…

Sự lo lắng về mái tóc sẽ được xóa bỏ bởi một phương pháp điều trị rụng tóc dành cho phụ nữ mang tên: tế bào mầm tóc.

Cải thiện sức khỏe mái tóc cho phụ nữ sau sinh

Nếu thời gian mang bầu là lúc mái tóc bỗng nhiên mềm mượt, thì giai đoạn sau sinh lại là cơn khủng hoảng của mái tóc với tình trạng rụng không ngừng. Chị Ngọc Lan, 28 tuổi (Q.3, TP.HCM), bật khóc khi soi gương thấy mái tóc xơ rối và rụng rất nhiều trước trán. chị Thanh, 30 tuổi, sau khi vượt cạn cũng thẳng thắn chia sẻ: tóc đẹp là chiếc vương miện của phụ nữ, vậy mà phụ nữ phải hy sinh quá nhiều sau mỗi lần sinh nở. Tình trạng mất ngủ, stress, căng thẳng, cộng thêm những yếu tố bất ổn về tâm lý khiến tóc Thanh rụng rất nhiều, rụng tới mức giờ chẳng còn hy vọng có được chiếc “vương miện” của ngày xưa.

Te bao mam toc, hy vong cua phu nu rung toc sau sinh
 

Tế bào mầm tóc: phát hiện mới  trong điều trị rụng tóc

Như chúng ta đã biết, cấu tạo của tóc gồm 2 phần: thân tóc và nang tóc. Nang tóc có phình tóc - là “nhà máy sản xuất tế bào mầm tóc”. Tế bào mầm tóc là nhân tố không thể thiếu để bắt đầu sự sống mới cho tóc. Chúng sinh ra từ phình, di chuyển xuống nhú bì, tiếp nhận dinh dưỡng cần thiết để biệt hóa thành sợi tóc hoàn chỉnh. Tế bào mầm tóc quyết định sự sống, sức khỏe và vẻ đẹp của sợi tóc. Bởi vậy, mọi giải pháp chăm sóc, điều trị cần tác động trực tiếp vào tế bào mầm tóc thì mới có thể mọc tóc và phát triển sợi tóc chắc, khỏe, đẹp.

Tế bào mầm tóc chịu sự điều khiển của thần kinh nội tiết

Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ, hệ thần kinh nội tiết chi phối quá trình hoạt động của tế bào mầm tóc. Vì vậy, cân bằng thần kinh nội tiết chính là yếu tố quyết định để gia tăng số lượng, chất lượng của tế bào mầm tóc.

Một lưu ý được đặt ra trong quá trình điều trị rụng tóc, thần kinh nội tiết giữa nam và nữ hoàn toàn khác nhau, nên để cải thiện mái tóc, chị em cần một sản phẩm đặc trị của riêng mình.

Te bao mam toc, hy vong cua phu nu rung toc sau sinh
Tế bào mầm tóc, phát hiện đột phá trong điều trị rụng tóc

Thúc đẩy tế bào mầm tóc - mái tóc sẽ hồi sinh

Sử dụng kỹ thuật sinh học phân tử, các nhà khoa học Mỹ đã chiết xuất các thảo dược thiên nhiên để tạo ra các tinh chất quý có trong sản phẩm Qik hair, với chức năng chuyên biệt chăm sóc tế bào mầm tóc cho nam và riêng cho nữ.

Qik hair cho nữ chứa các thành phần dưỡng chất trong đó có Black Cohosh giúp cân bằng thần kinh nội tiết, ổn định về tâm lý, giảm thiểu stress, tăng cường dinh dưỡng giúp tăng cường sản sinh và thúc đẩy tế bào mầm tóc phát triển thành những sợi tóc chắc khỏe. Ở thời kỳ sau sinh, cơ thể phụ nữ rất dễ hấp thụ dưỡng chất nên hiệu quả sử dụng sẽ được cải thiện rõ rệt. Thành phần Horsetail có tác dụng bảo vệ sợi tóc óng mượt, tránh bạc tóc, bảo vệ sức khỏe của sợi tóc...

Ngoài ra, các nhà khoa học Mỹ đã không ngừng nghiên cứu và tìm ra tinh chất Cynatine® độc quyền, được chiết xuất bằng công nghệ cao cấp giúp tinh chiết được hoạt chất có khả năng hấp thụ dễ dàng thúc đẩy tế bào mầm tóc phát triển, giúp tóc mọc nhanh, chắc khỏe vượt trội.

Thúc đẩy tế bào mầm tóc bằng việc uống Qik Hair 2 viên một ngày

Hoàng Hoa

Lời khuyên từ chuyên gia nhiều năm nghiên cứu các vấn đề về tóc rụng:

Bổ sung 2 viên Qik Hair mỗi ngày, sau 8 tuần sử dụng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt trong việc giảm rụng tóc và kích thích tóc mọc trở lại chắc khỏe.

Kết hợp uống Qik Hair với sử dụng dầu gội phù hợp, dưỡng tóc, hoặc ăn uống khoa học sẽ cho hiệu quả cao hơn. Giai đoạn ngưng sữa cho con là thời điểm tốt nhất để bổ sung Qik Hair.

GPQC: 00973/2018/ATTP-XNQC

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI