Taylor Swift nói không mà có?

30/03/2015 - 08:07

PNO - PN - Taylor Swift từng nói rằng, hiện nay cô không hẹn hò bất kì ai. Cô lặp lại điều này rất nhiều lần nhưng những gì giới truyền thông tìm thấy có vẻ là ngược lại.

Tin đồn lên cao trào khi thứ Tư vừa qua, Taylor bị bắt gặp cùng Calvin Harris tại Nashville. Trước đó, họ đã rất thân thiết với nhau tại lễ trao giải Brit Awards.

Taylor Swift noi khong ma co?

Taylor Swift noi khong ma co?

Taylor Swift và Calvin Harris tại Brit Awards - Ảnh: Radaronline, Hollywoodlife

Theo tạp chí Hello!, sau đó Taylor cùng bạn bè là Selena Gomez và nhóm Haim đến xem chương trình biểu diễn DJ, trong đó có Calvin Harris tại Las Vegas.

“Anh ấy luôn đi cùng cô ấy. Họ đã kết nối thân thiết tại lễ Brit Awards, và mọi thứ tiến triển rất tốt kể từ lúc đó. Họ thực sự gắn bó với nhau” - một nguồn tin cho biết.

“Họ thực sự là cặp đôi ăn ý. Họ đang tìm hiểu nhau và chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Anh ấy là một người tốt, nghiêm túc và rất hài hước. Cô ấy rất thích những điểm này. Hy vọng mọi việc sẽ tiến triển” - nguồn tin thân cận khác nói.

Trước đó, Taylor chia sẻ cùng tờ People rằng việc hẹn hò trong ngành công nghiệp âm nhạc hiện nay rất khó khăn và cô sẽ không để niềm vui của mình phụ thuộc vào việc có người yêu.

DUY ANH
(Theo Eonline.com, Huffingtonpost.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI